Bấm mí đã và đang là sự lựa chọn của đông đảo eva để cải thiện đôi mắt nhỏ kém duyên dáng. Và để đáp ứng nhu cầu làm đẹp đó, hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đua nhau ra đời khiến chị em băn khoăn không biết ở đâu bấm mí đẹp và ? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đều đẹp, bấm mí là sự lựa chọn của nhiều chị em

Để sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, đều đẹp, bấm mí là sự lựa chọn của nhiều chị em

Thoạt nhìn vẻ ngoài xinh đẹp của Thảo Linh (chuyên viên trang điểm) ai cũng phải trầm trồ ngợi khen vì cô sở hữu khuôn mặt ưa nhìn với làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, hút hồn người đối diện. Nhưng ít ai biết được rằng, để có được nét đẹp rạng ngời đó, cô đã phải tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại.

“Bản thân mình chuyên đi trang điểm cho người khác nên mình hiểu mắt 1 mí thực sự là khuyết điểm rất lớn trên gương mặt. Việc thường xuyên dùng phấn trang điểm, dùng kích mí rất hại cho đôi mắt, những người có làn da nhạy cảm thì sau 1 thời gian còn xuất hiện mụn đỏ, ngứa rát. vì thế, sau khi được mọi người giới thiệu mình quyết định đến Thu Cúc để thực hiện bấm mí”, Thảo Linh chia sẻ.

Thảo Linh được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện bấm mí

Thảo Linh được tư vấn cụ thể trước khi thực hiện bấm mí

Sau khi thăm khám kỹ lưỡng để xác định thẩm mỹ mắt hiện tại, bác sĩ Thu Cúc tiến hành đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và nhẹ nhàng luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để đôi mắt trở nên to tròn, nhìn có chiều sâu hơn. Toàn bộ quá trình phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại với quy trình bài bản, khoa học. Khách hàng được gây tê cục bộ nên sẽ cảm thấy rất thoải mái, dễ chịu, không có 1 chút đau nhức nào.

Qúa trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng,

Qúa trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng,

Với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao của Thu Cúc sẽ giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, , không xâm lấn và mang lại nếp mí đều đặn, tự nhiên, hiệu quả duy trì dài lâu.

Thảo Linh chia sẻ: “Quy trình bấm mí nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn mình tưởng, chỉ sau khoảng 45 phút là kết thúc và mình về nhà ngay sau đó. Các bạn tư vấn viên còn thường xuyên thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà nữa nên mình không gặp chút khó khăn nào cả. Đến nay đã 10 ngày sau bấm mí, vùng mắt đã hết sưng và hiện rõ nếp mí cân đối, đẹp tự nhiên, mới gặp lần đầu chẳng ai nhận ra mình đã bấm mí”.

Chỉ sau 1 thời gian ngắn mí mắt của Thảo Linh đã rất đều và đẹp

Chỉ sau 1 thời gian ngắn mí mắt của Thảo Linh đã rất đều và đẹp

Là 1 chuyên viên trang điểm mà Thảo Linh cũng phải tìm đến bấm mí để giúp mình xinh đẹp, tự tin hơn, bạn thì sao? Những chia sẻ của Thảo Linh hy vọng cũng giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “ở đâu bấm mí đẹp”. Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín, Thu Cúc là sự lựa chọn hàng đầu của mọi eva mỗi khi có nhu cầu tân trang và hoàn thiện nhan sắc. Đặc biệt Thu Cúc luôn bảo hành lâu dài cho dịch vụ nhằm quyền lợi tối ưu nhất cho khách hàng.

Công nghệ bấm mí tại Thu Cúc mang đến hiệu quả dài lâu (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Công nghệ bấm mí tại Thu Cúc mang đến hiệu quả dài lâu (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Đặc biệt, trong tháng 9 này Thu Cúc có rất nhiều ưu đãi khủng dành cho dịch vụ bấm mí và cắt mí. Để đặt lịch thăm khám và thực hiện dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí 1900 1920, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc luôn hỗ trợ 24/7 để giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn nhanh chóng và chính xác nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888