Sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ phơi phới của tuổi xuân, hầu hết các cô nàng đều mắc phải những sai lầm khi chăm sóc da tuổi 20. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin tổng lại để bạn có cái nhìn rõ nhất về thói quen chăm sóc da dù ở bất cứ độ tuổi nào.

Sai lầm khi chăm sóc da tuổi 20

Bỏ qua chăm sóc da vùng mắt

Ở độ tuổi 20 bạn vẫn có một đôi mắt long lanh, tươi sáng do nếp nhăn và vết thâm chưa xuất hiện. Nhưng đừng đợi đến khi chúng xuất hiện bạn mới bắt đầu để ý và cuống cuồng chăm sóc. Chăm sóc da vùng mắt càng sớm càng tốt để vùng da nhạy cảm, dễ lão hóa này được nuôi dưỡng và bảo vệ kịp thời.

Chăm sóc da tuổi 20

Không nên bỏ qua chăm sóc vùng mắt để có đôi mắt long lanh nhất

Lơ là phần cổ

Hầu hết các cô gái thường chỉ chăm chút đến khuôn mặt mà bỏ quên vùng da cổ cũng cần được quan tâm đúng cách. Đặc biệt là các cô nàng đôi mươi luôn sẵn thói quen chăm sóc da qua loa mà chưa biết chăm chút kỹ càng cho nhan sắc tổng thể. Chỉ cần massage cổ nhẹ nhàng 2 phút mỗi ngày là bạn có thể giữ cho cổ nét trẻ trung, quyến rũ. Hoặc bằng việc mỗi tuần đắp mặt nạ cho cổ 1 lần cũng góp phần làm giảm sự chênh lệch về màu sắc giữa da mặt và cổ.

Thói quen nặn mụn

Chăm sóc da tuổi 20

Nặn mụn là thói quen xấu khiến da trở nên thậm tệ hơn

Ở cái tuổi dậy thì còn chưa qua đi, việc bị mụn hoành hành là nỗi lo của nhiều cô gái. Tuy nhiên thói quen nặn mụn không được khuyến khích bởi việc làm sai lầm này sẽ khiến da trở nên tệ hại hơn. Để chăm sóc da tuổi 20 đúng cách hãy từ bỏ thói quen này và tạo cho mình chế độ ăn uống lành mạnh kết hợp những sản phẩm chăm sóc da để hạn chế mụn sinh sôi thêm.

Quên dưỡng ẩm ban đêm

Việc dưỡng ẩm cho da có vẻ còn xa lạ với những cô nàng tuổi teen. Dưỡng ẩm ban đêm giúp cho da được làm mát và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa. Nhiều bạn suy nghĩ rằng mới 20 thì không cần quan tâm đến lão hóa, tuy nhiên lão hóa sẽ xuất hiện bất cứ lúc nào nếu bạn không chăm sóc da đúng cách. Đừng để lão hóa ghé thăm rồi mới thực hiện chế độ chăm sóc da bạn nhé.

Chăm sóc da tuổi 20

Hệ thống phòng làm đẹp trang nhã của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Phương pháp chăm sóc da tại Thu Cúc

Chăm sóc da tuổi 20 tuy đơn giản hơn nhiều so với độ tuổi cao hơn, nhưng bạn cũng không nên chủ quan khi “nuôi” da hàng ngày. Nếu vẫn chưa biết cách chăm sóc da đúng cách, bạn có thể đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên viên thẩm mỹ nơi đây chăm sóc cho làn da và hướng dẫn bạn cách chăm sóc da tại nhà . Trước khi được chăm sóc làm đẹp da, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện soi da để biết da bạn thuộc loại da nào, sau đó sẽ đưa ra các gói chăm sóc da phù hợp như: chăm sóc da nhạy cảm, chăm sóc da khô, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin, chăm sóc da thư giãn,…

Chăm sóc da tuổi 20

Không gian làm đẹp sang trọng hiện đại hiếm có tại Spa nào

Việc lựa chọn các gói chăm sóc da phù hợp là vô cùng quan trọng, sẽ giúp cho làn da “đỏng đảnh” tuổi 20 của bạn được chiều chuộng nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng các nguyên liệu thiên nhiên chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về mọi dịch vụ. Bên cạnh đó các bạn gái còn có cơ hội nhận được những quà tặng hấp dẫn, giảm giá giờ vàng khi tham gia làm đẹp tại các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888