Nếu may mắn sinh ra với chiếc mũi cao thì xin chúc mừng bạn vì không phải trải qua nỗi khổ mà chỉ những người “sống chung với mũi tẹt” mới hiểu!

Mũi tẹt là dáng mũi phổ biến ở Châu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đặc trưng của dáng mũi này là chiều dài của sống mũi và chiều cao đỉnh mũi thấp hơn so với tiêu chuẩn mũi đẹp. Ngoài ra, một số dáng mũi tẹt còn có tình trạng bị hếch khiến lỗ mũi bị lộ, thiếu thẩm mỹ.

Mũi tẹt là nguyên nhân khiến cho gương mặt to hơn và kém thanh thoát hơn. Dưới đây là 4 nỗi khổ mà dù muốn hay không thì những người mũi tẹt đều đã phải trải qua!

Góc nghiêng “thảm họa”

Chiếc mũi tẹt với sống mũi quá thấp khiến nhan sắc của bạn bị “dìm hàng”, thiếu điểm nhấn, thậm chí nhìn nghiêng rất khó thấy sống mũi. Ngoài ra, chiếc mũi tẹt còn làm khuôn mặt bạn trở nên tròn trịa và kém thon gọn hơn. Vì vậy mà thay vì sở hữu các góc nghiêng “ thần thánh” thì các cô nàng mũi tẹt lại đau khổ với khuôn mặt nhìn đâu cũng là “góc chết”.

góc nghiêng thảm họa
Mất cả giờ đồng hồ make up chỉ để “hóa trang” mũi

Với những cô nàng sở hữu mũi tẹt thì việc mất hàng giờ make up để biến hóa cho chiếc mũi thấp thành cao là việc quen thuộc như cơm bữa. Làm sao để tạo được đường nét thanh tú với sống mũi cao và đầu mũi thon gọn là cả 1 công trình của những phù thủy make up mà không phải ai cũng học tập được.

mất thời gian make up vùng mũi

Và đặc biêt, đối với những người mũi tẹt thường rất khó để trang điểm đậm vì nếu làm như vậy sẽ càng lộ nhiều khuyết điểm, sống mũi sẽ khiến gò má nhô cao hơn, gương mặt sẽ không thon gọn. Và tốt hơn hết thì các nàng mũi tẹt thì chỉ nên trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên.

Mũi tẹt là tướng mũi khó giàu sang

Trong nhân tướng học thì những chiếc mũi tẹt, mũi thấp, cánh mũi to sẽ bị đánh giá là kém may mắn và khó giàu sang. Và theo quan niệm từ xa xưa thì người có khuôn mặt trái xoan với mắt bồ câu, lông mày lá liễu và đặc biệt là chiếc mũi cao mũi dọc dừa mới là tướng sang quý.

mũi tẹt là dáng mũi khó giàu sang

Vì lẽ đó mà những người mũi tẹt thường tìm đủ các phương pháp để cải thiện dáng mũi của mình với mong muốn mang lại khuôn mặt thanh tú và phú quý hơn. Và 1 trong các giải pháp mang lại chiếc mũi cao sang chảnh nhanh nhất được nhiều người lựa chọn đó là nâng mũi thẩm mỹ.

Nếu bạn muốn mũi cao nhanh chóng, thì có thể tham khảo nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với nhiều phương pháp như: Nâng mũi Hàn Quốc, Nâng mũi S Line, Nâng mũi cấu trúc, Nâng mũi Liftderm S 5D,.. Sử dụng sụn cao cấp kết hợp quy trình chuẩn của Bộ Y tế và đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành, Thu Cúc mang đến cho bạn chiếc mũi hoàn hảo với “tỷ lệ vàng” giữa sống mũi, đầu mũi và cánh mũi, mang lại gương mặt đầy thu hút và đẹp tự nhiên.

sửa mũi tẹt tại Thu Cúc

Nếu bạn có bất kì thắc mắc gì về dịch vụ nâng mũi cải thiện mũi tẹt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thì có thể gọi tới tổng đài 1900 5588 70 để  được tư vấn chi tiết và nhận ưu đãi đặc biệt đến 50%.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888