Thu gọn cánh mũi là một dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Phương pháp này áp dụng cho những trường hợp có cánh mũi to, bè ra hai bên và không thon gọn. Sau đây là một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ thu gọn cánh mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.
Thu gọn cánh mũi là gì?

Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật giúp cánh mũi thon gọn, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tùy từng yêu cầu thu nhỏ cánh mũi khác nhau, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác phù hợp.

Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật giúp cánh mũi thon gọn, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Thu gọn cánh mũi là kỹ thuật giúp cánh mũi thon gọn, thanh tú và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Phương pháp 1 là cắt bên ngoài phía chân cánh mũi và cuộn cánh mũi vào trong. Phương pháp 2 là cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất. Sau khi thu gọn cánh mũi bạn sẽ được sở hữu thanh thoát, hoàn hảo hơn.

Thu gọn cánh mũi chỉ là 1 tiểu phẫu nên cách thực hiện rất đơn giản, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hiệu quả thẩm mỹ lại rất cao, giúp dáng mũi của bạn cao thẳng và thon gọn hơn hẳn. Bởi vậy, phương pháp làm đẹp này được rất nhiều người ưa chuộng.

Thu gọn cánh mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có đau không?

Mặc dù chỉ là 1 tiểu phẫu được thực hiện khá đơn giản nhưng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc quy trình thực hiện rất bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng quy định của Bộ Y tế nên không hề xảy ra tình trạng đau nhức. Trước khi thu gọn cánh mũi bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để khách hàng có điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật. Sau đó, khách hàng được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu. Bên cạnh đó, nhờ thao tác nhẹ nhàng, chính xác và khéo léo của các bác sĩ Thu Cúc với chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp quá trình phẫu thuật thực hiện nhanh chóng, nhất.

Trước khi thu gọn cánh mũi bạn sẽ được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau nhức hay khó chịu.

Thu gọn cánh mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có để lại sẹo không?

Với kỹ thuật thu gọn cánh mũi hiện đại, trình độ chuyên môn giỏi của các bác sĩ, chuyên gia Thu Cúc, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hiện nay sẽ giúp hạn chế tối đa sự xâm lấn. Sau khi thu gọn đường phẫu thuật sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, không để lại sẹo và không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Sau khi thu gọn đường phẫu thuật sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, không để lại sẹo

Sau khi thu gọn đường phẫu thuật sẽ được khâu bằng chỉ thẩm mỹ, không để lại sẹo

Tuy nhiên, các bác sĩ thẩm mỹ cũng khuyên rằng, để tránh để lại sẹo, hiện tượng sưng, tím và giúp vết thương nhanh hồi phục, sau khi thu gọn cánh mũi, bạn nên tích cực chườm mát, đồng thời có chế độ ăn uống, vệ sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Bạn nên kiêng ăn những thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp, hải sản… trong tháng đầu sau phẫu thuật, tích cực ăn nhiều rau xanh, hoa quả để bổ sung vitamin, khoáng chất có lợi giúp vết thương nhanh hồi phục, vệ sinh mũi sạch sẽ, uống thuốc đúng hướng dẫn, tái khám đúng hẹn,…

Thu gọn cánh mũi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bao lâu thì hồi phục

Thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu đơn giản nên sau khi thực hiện tiểu phẫu này bạn có thể về nhà ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau phẫu thuật cần băng lại vết khâu trong vòng 12 – 24 giờ để tránh nhiễm khuẩn. Sáng ngày hôm sau bạn có thể gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu, sau đó tra mỡ kháng sinh lên đường khâu. Sau 7 ngày phẫu thuật, bạn quay lại tái khám và cắt chỉ. Thông thường, sau 1 tháng mũi bạn sẽ đẹp như ý.

Sống mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn giúp chị em xinh đẹp và nổi bật hơn rất nhiều (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Sống mũi cao thẳng, cánh mũi thon gọn giúp chị em xinh đẹp và nổi bật hơn rất nhiều (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Chi phí thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngoài chất lượng dịch vụ, chi phí thu gọn cánh mũi cũng rất hợp lý, cạnh tranh, dao động từ 6 – 8 triệu, tùy thuộc tình trạng mũi thực tế của khách hàng. Tuy nhiên, trong tháng này Thu Cúc đang có ưu đãi giảm giá tới 20% chi phí thực hiện. Đồng thời, với dịch vụ này khách hàng cũng được bảo hành lâu dài, tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng.

Trên đây là những câu hỏi thường gặp về dịch vụ thu gọn cánh mũi. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1920 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888