Ngay từ khi xuất hiện, dịch vụ độn cằm không phẫu thuật tại tp HCM đã được nhiều người lựa chọn bởi khả năng mang lại dáng cằm V-line nhanh chóng mà không cần can thiệp dao kéo, thời gian hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này trong bài viết dưới đây nếu bạn đang quan tâm và mong muốn sở hữu dáng cằm V-line thời thượng.

Sẽ thật có lỗi với bản thân nếu đã sở hữu gương mặt thanh tú, ưa nhìn mà dáng cằm lại ngắn, lẹm, mất cân xứng với gương mặt, khiến cho gương mặt kém nổi bật hơn. Nhiều người muốn khắc phục khuyết điểm này nhưng lại sợ việc đụng chạm dao kéo sẽ gây chảy máu, đau đớn, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, khi đó, độn cằm không phẫu thuật chính là giải pháp hoàn hảo nhất.

Độn cằm không phẫu thuật giúp bạn sở hữu dáng cằm V-line thời thượng mà không cần đụng chạm dao kéo

Độn cằm không phẫu thuật giúp bạn sở hữu dáng cằm V-line thời thượng mà không cần đụng chạm dao kéo

Độn cằm không phẫu thuật là việc sử dụng chất làm đầy để cải thiện khuyết điểm của cằm. Nhiều người thường chỉ biết đến chất làm đầy có tác dụng để nâng mũi, tuy nhiên, chất làm đầy uy tín, đã được chứng nhận và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành còn có những tác dụng phổ biến khác như điều chỉnh nếp nhăn trên gương mặt, giữ nước ở vùng tiêm, tăng sự mượt mà cho làn da, tạo hình thẩm mỹ ở các bộ phận khác nhau, trong đó có vùng cằm.

Độn cằm không phẫu thuật tại tp HCM thực hiện như thế nào?

Các chất làm đầy chính hãng có dạng gel mịn, trắng trong suốt dễ nhìn thấy bằng mắt thường. Thành phần chính là hyaluronic acid – một chất đường tự nhiên có trong cơ thể nên dễ dàng thích nghi với cơ thể người sử dụng mà không gây biến chứng, tác dụng phụ. Sau khi thăm khám, xác định lượng chất làm đầy cần tiêm, các bác sĩ sẽ bôi tê và tiêm trực tiếp vào vị trí thích hợp của lớp da vùng cằm, giúp làm đầy, tăng thể tích cằm.

Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào cằm để thay đổi hình dáng như ý

Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp chất làm đầy vào cằm để thay đổi hình dáng như ý

Độn cằm không phẫu thuật có ưu điểm gì?

Ngoài việc không cần can thiệp dao kéo, được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thực hiện, độn cằm không phẫu thuật tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác:

 – Sử dụng chất làm đầy chính hãng, là những sản phẩm phổ biến trên thế giới, đã được FDA chứng nhận cho người sử dụng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam như Apriline, Juvederm, Aquamid,….

– Đảm bảo không đau, không chảy máu, không để lại sẹo

– Không mất thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi thực hiện

– Cằm đẹp nhanh chóng. Thay vì mất thời gian chờ đợi dáng cằm hồi phục như phẫu thuật bạn sẽ sở hữu dáng cằm đẹp ngay sau khi làm

– , không biến chứng.

Chất độn cằm chính hãng sẽ  mang đến dáng cằm đẹp và

Chất độn cằm chính hãng sẽ mang đến dáng cằm đẹp và

Độn cằm không phẫu thuật tại tp HCM có hiệu quả trong bao lâu?

Thông thường, độn cằm không phẫu thuật cho hiệu quả kéo dài từ 1 – 3 năm, tùy thuộc cơ địa cũng như cách chăm sóc của mỗi người tháng, hết thời gian này cằm trở về hình dáng ban đầu. Đây cũng chính là nhược điểm được nhắc đến nhiều nhất của phương pháp này nhưng lại rất phù hợp với những người thích thay đổi dáng cằm liên tục.

Chi phí độn cằm không phẫu thuật tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Là địa chỉ thẩm mỹ với trên 23 năm kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp hàng triệu khách hàng sở hữu nét đẹp rạng rỡ nhưng lại cực kỳ tự nhiên cũng như duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu, thậm chí là dài lâu.

Độn cằm tại Thu Cúc  chất lượng cũng như mức độ  (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Độn cằm tại Thu Cúc chất lượng cũng như mức độ (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với phương pháp độn cằm không phẫu thuật bạn có thể yên tâm vào nguồn gốc của chất làm đầy, tay nghề của bác sĩ cũng như quy trình thực hiện,….Tất cả đều đáp ứng những quy định khắt khe của Bộ Y tế. Chi phí độn cằm không phẫu thuật tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có giá từ 8 – 12 triệu đồng/1cc, tùy thuộc vào loại chất làm đầy mà khách hàng sử dụng. Hiện tại, Thu Cúc đang có chương trình khuyến mại đến 30% chi phí thực hiện. Để được tư vấn miễn phí và đặt lịch thực hiện nhanh nhất, bạn có thể gọi ngay tới số tổng đài 1900 1920 hoặc đến trực tiếp Thu Cúc, chuyên viên sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cụ thể nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888