Nhờ những ưu điểm vượt trội về hiệu quả thẩm mỹ và thời gian thực hiện, nhấn mí mắt hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp được eva tin chọn hiện nay. Để giúp chị em có cái nhìn toàn diện hơn về kỹ thuật này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Thương hiệu nhấn mí thẩm mỹ uy tín Sài thành.

nhấn mí mắt lâu dài

Đôi mắt 2 mí long lanh tạo điểm nhấn cho khuôn mặt eva thêm cuốn hút hơn

Hỏi: Chào bác sĩ! Xin bác sĩ cho khách hàng biết những thông tin cơ bản về phương pháp nhấn mí mắt Babi Eyes đang được ưa chuộng?

Bác sĩ Thu Cúc (BS):  Nhấn mí mắt Babi Eyes là công nghệ tạo nếp mí hiện đại có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Cùng với nhấn mí cơ bản, đây được coi là giải pháp khắc phục tình trạng: mắt một mí, mí mắt sụp, nếp mí không rõ ràng… hiệu quả và hàng đầu. Phương pháp này áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng từ 16 đến 30 tuổi, vùng mắt chưa có da dư, mỡ thừa…

Hỏi: Vậy kỹ thuật này có khác gì so với nhấn mí thông thường thưa bác sĩ? Và hiệu quả mang lại có được hiệu quả như tên phương pháp không?

BS: Nếu như với nhấn mí cơ bản, chỉ sinh học chỉ được luồn xuống dưới sát mi mắt trên thì sang kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ khéo léo luồn chỉ xuyên hẳn qua sụn mi mắt rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa da mí và cơ nâng mi để nếp mí được sâu hơn, rõ nét hơn và ổn định dài lâu, duy trì lâu dài cùng thời gian đúng như tên gọi của nó.

nhấn mí mắt lâu dài

Tiểu phẫu được gây tê cục bộ nên khách hàng sẽ không đau rát

Hỏi: Mất bao lâu để hoàn thành một ca nhấn mí này?

BS: Cũng như nhấn mí thông thường, một ca phẫu thuật bấm mí được thực hiện trong khoảng 30 – 45 phút. Trước đó, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế. Ngay sau khi hoàn thành, chị em có thể về nhà ngay mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Hỏi: Có nhiều khách hàng lo ngại phẫu thuật nhấn mí sẽ để lại sẹo và ảnh hưởng không tốt đến tầm nhìn của mắt, bác sĩ nói sao về vấn đề này?

BS: Nhấn mí là tiểu phẫu khá đơn giản, không cắt rạch, bác sĩ sẽ chỉ xác định từ 3 – 5 điểm tại mi mắt trên để luồn chỉ rồi cố định với lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mới, do đó sẽ không để lại sẹo, không gây tổn thương cho thị lực và những vùng da mô lân cận. Chỉ sau vài ngày, điểm luồn chỉ sẽ hồi phục, tạo nếp mí đẹp, rõ nét tự nhiên mà không cần cắt chỉ.

nhấn mí mắt lâu dài

Bác sĩ Thu Cúc thực hiện nhấn mí trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều

Hỏi: Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay hiện đang là cái tên được chị em truyền tai nhau là thương hiệu nhấn mí uy tín. Vậy xin bác sĩ cho biết chi phí của phương pháp này tại đây hiện nay là bao nhiêu?

BS: Kỹ thuật nhấn mí tại Thu Cúc được tiếp nhận bài bản từ Tập đoàn thẩm mỹ V-Plastic hàng đầu Hàn Quốc với quy trình khoa học theo đúng quy định của Bộ Y tế. Hiện nay  mức chi phí cụ thể là: 5 triệu đồng với nhấn mí cơ bản và 8 triệu đồng với nhấn mí lâu dài. Tuy nhiên, Thu Cúc đang có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đối với dịch vụ thẩm mỹ mắt nên khách hàng có thể yên tâm làm đẹp mà không phải lo nghĩ về giá cả.

Cùng với phương pháp nhấn mí Babi Eyes, hiện nay Thu Cúc đang ứng dụng công nghệ cắt mí chuẩn Mỹ Pro Mini Deep, sử dụng chỉ sinh học Prolene của Mỹ và ánh sáng Pro Light cho nếp mí lâu dài, đều, đẹp tự nhiên như thật. Đây là 1 trong những phương pháp cắt mí mới nhất mà được khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao về hiệu quả.

Thực hiện làm đẹp tại Thu Cúc khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên (Lưu ý: kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Thực hiện làm đẹp tại Thu Cúc khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên (Lưu ý: kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Khi làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng còn được hưởng những ưu đãi vượt trội: Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hệ thống trang thiết bị tối tân, không gian thẩm mỹ sang trọng cùng sự phục vụ tận tâm, chu đáo của đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi được đào tạo chuyên nghiệp tại nước ngoài. Chỉ sau một thời gian ngắn chị em sẽ có được đôi mắt to tròn, rạng rỡ với nếp mí tự nhiên, cân đối với tổng thể khuôn mặt.

Để đặt lịch làm đẹp, khách hàng có thể đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hoặc liên hệ số điện thoại 1900 1920 để được chuyên viên Thu Cúc tư vấn cụ thể hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888