Mới ra đời vài năm trở lại đây nhưng nhấn mí mắt Hàn Quốc đã nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ được đông đảo eva lựa chọn. Chỉ sau tiểu phẫu 20 phút, đôi mắt một mí sẽ được “hô biến” trở nên to tròn, đẹp rạng rỡ.

Keo kích mí, miếng dán mí hay trang điểm là những cách đơn giản được chị em hay sử dụng để tô điểm cho đôi mắt một mí kém duyên. Tuy nhiên, đây chỉ được coi là giải pháp làm đẹp tạm thời và dễ gây tổn thương cho “cửa sổ tâm hồn” nếu không lựa chọn được phụ kiện chính hãng, .

nhan-mi-mat-han-quoc

Vẻ đẹp tựa thiên thần của những mỹ nhân xứ Hàn luôn là mong ước sở hữu của mọi eva

Thấu hiểu nhu cầu làm đẹp của đông đảo chị em, Thẩm mỹ Thu Cúc đã đi đầu tiếp nhận và đưa về nước ta kỹ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện đại, tạo mắt hai mí nhanh chóng mà không cần xâm lấn, phẫu thuật… Đây được coi là chìa khóa giúp đôi mắt phái đẹp thêm rạng rỡ, nhìn có chiều sâu hơn.

Bằng việc xây dựng chặt chẽ sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi, nhấn mí mắt Hàn Quốc giúp xóa bỏ tình trạng: mắt một mí bẩm sinh, mí lót, nếp mí không rõ ràng…ở mọi đối tượng khách hàng từ đủ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, kết quả này chỉ được khi eva lựa chọn được cho mình thương hiệu thẩm mỹ uy tín, như Thu Cúc.

nhan-mi-mat-han-quoc2

Với những thế mạnh vượt trội về nhân lực và vật lực, Thu Cúc là nơi được chị em đặt trọn niềm tin yêu

Kế thừa kinh nghiệm từ Thẩm mỹ Thu Cúc danh tiếng Hà thành, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tiên tiến và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Trong đó, đội ngũ bác sĩ trực tiếp thực hiện quy trình nhấn mí là những chuyên gia đầu ngành, được đào tạo chuyên sâu tại những cường quốc thẩm mỹ nổi tiếng Thế giới: Mỹ, Hàn Quốc, Pháp…

Sau khi thăm khám và đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt, bác sĩ Thu Cúc sẽ khéo léo luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi. Tiểu phẫu thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác, tuân theo mọi quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế nên hạn chế tổn thương, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

nhan-mi-mat-han-quoc3

Phẫu thuật nhấn mí được tiến hành trong điều kiện vô khuẩn, tối ưu

Với nếp mí rõ nét và cân đối tự nhiên sau phẫu thuật, đôi mắt eva sẽ thêm phần to tròn, long lanh đầy cuốn hút. Mọi ý kiến thắc mắc của quý khách hàng xin vui lòng truy cập website: thucucsaigon.vn và để lại thông tin trên của trên form chat góc phải màn hình. Đội ngũ tư vấn khách hàng sẽ sớm liên hệ với mỗi chị em giúp giải đáp mọi băn khoăn liên quan và đăng ký dịch vụ thẩm mỹ ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888