Bạn đang mất tự tin về những vết thâm xấu xí trên da mặt? Đừng lo lắng quá về điều đó, có rất nhiều phương pháp dưới có thể giúp bạn lấy lại làn da đẹp mịn màng thuở ban đầu. Một trong số đó là cách sử dụng nghệ trị vết thâm.

Nghệ trị vết thâm

Nghệ không chỉ có tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe con người mà nó còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp hữu hiệu được nhiều chị em chọn làm bí quyết bỏ túi. Để trị vết thâm do mụn hay các nguyên nhân khác gây ra, chị em có thể áp dụng các phương pháp đơn giản sau:

nghệ trị vết thâm

Nghệ có thể trị vết thâm rất hiệu quả

Cách sử dụng nghệ để trị vết thâm

–         Đắp mặt nạ nghệ với sữa tươi: sử dụng một lượng bột nghệ đủ dùng trộn với sữa tươi không đường thành dạng sệt. Rửa sạch mặt sau đó thoa hỗn hợp lên da, để trong vòng 15 – 20 phút rồi rửa với nước ấm. Thực hiện thường xuyên, các vết thâm sẽ dần biến mất, làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.

–         Đắp mặt nạ nghệ, mật ong, nước hoa hồng: cũng trộn đều các nguyên liệu thành một hỗn hợp sệt. Mặt nạ này không chỉ có tác dụng trị vết thâm mà nó còn giúp ngăn ngừa mụn, dưỡng ẩm cho da.

–         Đắp mặt nạ nghệ và chanh: trộn bột nghệ với nước cốt chanh sau đó thoa lên da để từ 15 – 20 phút. Thực hiện đều đặn 2 – 3 lần/tuần, bạn sẽ có được làn da sạch vết thâm, trắng sáng và hạn chế tình trạng bóng nhờn.

nghệ trị vết thâm

Đắp mặt nạ nghệ thường xuyên giúp bạn có làn da mịn màng, sạch vết thâm

–         Uống nước nghệ mỗi ngày: bạn có thể pha 1 thìa bột nghệ với sữa hoặc nước lọc để uống hằng ngày. Sau một thời gian kiên trì, làn da sẽ trắng hồng và sạch vết thâm.

Bạn có thể thực hiện những phương pháp dùng nghệ trị vết thâm trên đây tại nhà với cách làm khá đơn giản, ít tốn kém. Tuy nhiên nó đòi hỏi bạn cần kiên trì áp dụng trong một thời gian dài, nếu không cẩn thận có thể gây ra dị ứng làm phản tác dụng.

Trị vết thâm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, hai phương pháp trị thâm hiệu quả từ công nghệ IPL và Lazer co2 hiện đang được áp dụng thành công. Với những phương pháp này, thời gian hiệu quả được rút ngắn mà hiệu quả đem lại cao hơn bất kỳ một phương pháp thông thường nào.

nghệ trị vết thâm

Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang áp dụng thành công hai phương pháp trị thâm IPL và Lazer co2

Công nghệ IPL sử dụng nhiệt quang để kích thích sự tăng trưởng collagen và elastin ở lớp sâu da, cho làn da thêm độ đàn hồi, căng tràn sức sống, những vết thâm và nốt sần biến mất, lỗ chân lông được thu nhỏ lại, da tươi sáng hơn. Công nghệ Laser co2 là kỹ thuật sử dụng ánh sáng làm chậm quá trình lão hóa da, tăng sinh collagen, đào thải sắc tố melamin làm vết thâm dần biến mất, trả lại cho bạn làn da săn chắc, mịn màng.

Chỉ với liệu trình từ 3 – 5 lần điều trị tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại sự tự tin với làn da đẹp hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888