Bấm mí và cắt mí là 2 phương pháp thẩm mỹ mắt được nhiều chị em lựa chọn hiện nay để giúp “cửa sổ tâm hồn” trở nên to tròn, rạng rỡ. Tuy nhiên, vẫn nhiều eva đắn đo không biết nên bấm mí hay cắt mí với hiện trạng thẩm mỹ của mình. Những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất.

Nên bấm mí hay cắt mí

Đôi mắt rạng ngời xuân sắc giúp chị em thêm xinh đẹp, cuốn hút hơn

Đối tượng áp dụng:

Bấm mí là xu hướng làm đẹp thời thượng, áp dụng hiệu quả cho khách hàng từ 18-30 tuổi ở cả nam và nữ. Đây được coi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo dành cho những người mắt một mí bẩm sinh, mí mắt sụp, nếp mí không rõ ràng…

Cắt mí là phương pháp làm đẹp được khách hàng tuổi trung niên đặc biệt ưa chuộng, nhất là phụ nữ. Lúc này, vùng da mi mắt dần bị lão hóa, xuất hiện những lớp da chùng, tích tụ bọng mỡ già nua. Ngoài việc loại bỏ hiệu quả những dấu hiệu đó, bác sĩ còn khéo léo tạo hình nếp mí rõ nét giúp đôi mắt thêm trẻ trung, tinh anh hơn.

Kỹ thuật thực hiện

– Bấm mí còn được coi là kỹ thuật tạo nếp mí không phẫu thuật bởi bác sĩ không cần bóc tách, cắt rạch mà luồn chỉ sinh học chuyên dụng xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên, xây dựng sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi để đôi mắt khi mở nhìn long lanh, có chiều sâu hơn.

nen-bam-mi-hay-cat-mi3

Bấm mí là kỹ thuật luồn chỉ tạo nếp mí đơn giản, dễ thực hiện

– Với kỹ phương pháp cắt mí, bác sĩ sử dụng laser hiện đại nhẹ nhàng bóc tách và loại bỏ những dấu hiệu lão hóa trên vùng da mi mắt thông qua 1 điểm rạch nhỏ. Điểm phẫu thuật ngay sau đó được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ, tạo đường gấp mí cân đối mà không hề lộ sẹo.

Thời gian thực hiện và hiệu quả

Thông thường, một ca phẫu thuật bấm mí được thực hiện nhanh chóng trong vòng 15-20 phút và cắt mí mất thời gian gấp đôi. Với những kỹ thuật thực hiện đặc thù thì việc chênh lệch về thời gian tiến hành cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ngay sau khi hoàn thành cả 2 tiểu phẫu, chị em có thể về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Nên bấm mí hay cắt mí

Quy trình thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tiến hành trong điển kiện vô khuẩn,

Hiện có 2 kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc được eva lựa chọn nhiều là: bấm mí cơ bản (tạo nếp mí tạm thời 2-3 năm) và nhấn mí Hàn Quốc Babi Eyes (nếp mí rõ nét, ổn định dài lâu). Trong khi đó, phẫu thuật cắt mí mắt cũng cho hiệu quả thẩm mỹ duy trì dài lâu vì da chùng, mỡ thừa được tia laser hiện đại khắc phục và ngăn ngừa nguy cơ phát triển trở lại.

Luôn đi đầu đón nhận những phương pháp làm đẹp được ưa chuộng tại đất nước xứ củ sâm, Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ cung cấp 2 dịch vụ bấm mí và cắt mí chuẩn Hàn được chị em tin chọn. Đội ngũ bác sĩ tại đây cũng được đào tạo bài bản tại những quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu Thế giới nên quy trình làm đẹp và chuẩn xác đến từng milimet. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị tối tân hiện đại cũng hỗ trợ tối đa giúp hạn chế mọi nguy cơ tổn thương cho vùng mắt vốn nhạy cảm và mang đến kết quả làm đẹp như mong muốn.

Nên bấm mí hay cắt mí

Ngày cànhg nhiều chị em lựa chọn Thu Cúc để tân trang ” của sổ tâm hồn”

Để biết nên bấm mí hay cắt mí, khách hàng hãy đến Thẩm mỹ Thu Cúc: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và đưa ra những lời tư vấn hiệu quả nhất. Không chỉ phẫu thuật , chúng tôi còn mang đến cho bạn những giây phút làm đẹp thực sự thoải mái, thư giãn với phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888