Vài năm trở lại đây, các dịch vụ nâng mũi tại Sài Gòn ngày càng trở nên phổ biến. Để sở hữu dáng mũi hoàn hảo như ý muốn, bạn có thể lựa chọn một trong số các phương pháp nâng mũi được ưa chuộng nhất hiện nay như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S – line, nâng mũi không phẫu thuật.

Nâng mũi Hàn Quốc
Nâng mũi Hàn Quốc cho chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn

Nâng mũi Hàn Quốc cho chiếc mũi cao thanh tú như sao Hàn

Rất nhiều cô gái ước ao có được chiếc mũi cao thanh tú như những diễn viên của xứ sở kim chi. Ngày nay, mơ ước ấy đã có thể dễ dàng hiện thực hóa với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật sử dụng chất liệu độn sụn nhân tạo thân thiện với cơ thể giúp cải thiện độ cao sống mũi hiệu quả, hài hòa với khuôn mặt. Bạn cũng có thể kết hợp thu gọn đầu mũi, cánh mũi nếu thấy cần thiết.

Nâng mũi bọc sụn

Nhiều trường hợp do da mũi quá mỏng, đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng, nâng mũi quá cao, đặt sụn mũi không đúng lớp hay sử dụng chất liệu chưa phù hợp khiến múi bị bóng đỏ, lộ sóng sau khi thực hiện nâng mũi. Phương pháp nâng mũi bọc sụn có thể khắc phục được tình trạng này.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp sụn nhân tạo cho phần sóng mũi và sụn tự thân bọc phần đầu mũi

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp sụn nhân tạo cho phần sóng mũi và sụn tự thân bọc phần đầu mũi

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp sụn nhân tạo cho phần sóng mũi và sụn tự thân bọc phần đầu mũi. Sụn tự thân được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai, sụn vách ngăn,…của chính khách hàng nên hòa hợp với cơ thể, không gây ra hiện tượng đầu mũi căng bóng đỏ hay lộ sóng.

Nâng mũi S – line

Nếu bạn đang ao ước sở hữu dáng mũi mềm mại hoàn hảo hình chữ S thì nâng mũi S – line chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Phương pháp này được chia thành nâng mũi S – line cơ bản và nâng mũi S – line cấu trúc. Trong đó nâng mũi S – line cơ bản giúp tạo dáng mũi hình chữ S còn nâng mũi S – line cấu trúc cho phép thay đổi tổng thể cấu trúc mũi như thay thế sụn vách ngăn, chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, độ cao sống mũi để tạo hình mũi cân xứng, hài hòa nhất.

Nâng mũi không phẫu thuật
Nâng mũi không phẫu thuật chỉ sử dụng chất làm đầy để tạo hình dáng mũi chứ không cần can thiệp của dao kéo

Nâng mũi không phẫu thuật chỉ sử dụng chất làm đầy để tạo hình dáng mũi chứ không cần can thiệp của dao kéo

Nâng mũi không phẫu thuật phù hợp với những người mong muốn nâng mũi nhưng lại sợ phẫu thuật. Đúng như tên gọi của nó, phương pháp này chỉ sử dụng chất làm đầy để tạo hình dáng mũi chứ không cần can thiệp của dao kéo, hạn chế đau và không cần phải nghỉ dưỡng.

Tất cả các phương pháp nâng mũi trên hiện đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, óc thẩm mỹ tinh tế, dày dặn kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, Thu Cúc mang đến cho khách hàng dịch vụ nâng mũi tại Sài Gòn .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888