Ngoài các yếu tố  , hiệu quả thẩm mỹ sau khi nâng mũi, các chính sách về giá… thì kết quả nâng mũi có được lâu dài không là một trong những vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Chính vì thế các câu hỏi như nâng mũi sử dụng được bao lâu, nâng mũi duy trì kết quả lâu không… là thắc mắc chung của nhiều người.

Thời gian tồn tại của tạo hình mũi thường phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Phương pháp nâng mũi.
  • Kỹ thuật, trình độ của bác sĩ.
  • Cách giữ gìn và bảo vệ mũi của bạn.

nâng mũi sử dụng được bao lâu

Để dễ dàng sở hữu chiếc mũi cao ráo, thon gọn, bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi phù hợp. Đối với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, bạn sẽ không cần phải tham gia bất kỳ phẫu thuật nào mà được bác sĩ tư vấn, thăm khám giúp bạn định hình những vị trí trên mũi cần chỉnh sửa. Sau đó các bác sĩ sẽ tiêm chất làm đầy vào mũi để bạn có thể có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo nhanh hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng phương pháp này, bạn sẽ không có kết quả lâu dài mà sẽ phải tiêm bổ sung chất làm đầy sau một thời gian nhất định.

Để có được chiếc mũi đẹp, cao, thon gọn, bạn có thể tìm cho mình các phương pháp khác, trong đó phương pháp nâng mũi phổ biến nhất hiện nay là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line. Đối với các phương pháp này bạn sẽ hạn chế được cảm giác đau sau khi phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không lộ sẹo. Kết quả mang lại một chiếc mũi hoàn hảo lâu dài.

quy trình nâng mũi tại Thu Cúc

Kỹ thuật, trình độ của bác sĩ cũng là vấn đề quan trọng giúp kết quả nâng mũi của bạn được lâu bền hơn. Chính vì vậy, để sở hữu chiếc mũi đẹp trong thời gian dài, bạn cần tìm địa chỉ nâng mũi uy tín, .

Thu Cúc địa chỉ nâng mũi uy tín

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc sắc đẹp xứng đáng là địa chỉ bạn có thể tin tưởng và tìm đến. Khi đến với dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ, mang lại cho bạn kết quả hơn cả sự mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888