Nâng mũi ở Thu Cúc có không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng lần đầu tiên biết đến Thu Cúc khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi.

Nâng mũi ở Thu Cúc có không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng lần đầu tiên biết đến Thu Cúc khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi. Bởi mỗi khách hàng đều mong muốn trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ , tin cậy và hoàn hảo về chất lượng nhất. Thấu hiểu được điều đó, mọi dịch vụ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được nỗ lực nghiên cứu, đầu tư một cách nghiêm túc cả về nhân lực cũng như trang thiết bị để mang lại hiệu quả tối ưu.

nang-mui-o-thu-cuc-co-dam-bao-khong2

Nâng mũi ở Thu Cúc có không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng.

3 yếu tố cần thiết khi nâng mũi là tính thẩm mỹ, độ và tính lâu dài ổn định. Đối với phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, đây là một dạng thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi phải được thực hiện dưới bàn tay khéo léo cùng trình độ chuyên môn cao của bác sĩ. Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao, gu thẩm mỹ tinh tế, thao tác phẫu thuật khéo léo, được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có nhiều năm tác nghiệp tại những cơ sở thẩm mỹ uy tín, tin cậy ở nước ngoài. Sau khi thực hiện bạn sẽ có chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Quy trình thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng được thực hiện đầy đủ các bước theo đúng quy định và của Bộ Y tế. Cùng với đó là trang thiết bị y tế hiện đại, kỹ thuật nâng mũi tiên tiến, luôn được cập nhật thường xuyên để mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao.

Đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có kinh nghiệm lâu năm trong ngành công nghệ thẩm mỹ, có trình độ chuyên môn cao.

Nhờ đó, đến nay khách hàng đã tin tưởng, an tâm ở 3 dịch vụ phẫu thuật nâng mũi tại đây:

Nâng mũi S line: là phương pháp kết hợp được nhiều nhất những tạo hình từ đầu mũi, sống mũi tới chân mũi và sụn vách ngăn, cho chiếc mũi trở nên đẹp hoàn hảo nhất mà các phương pháp nâng mũi khác không thể mang lại. Nâng mũi S line sẽ tạo nên một chiếc mũi có độ cong, uốn lượn mềm mại chuẩn dáng chữ S, chạy dọc từ giữa hai lông mày đến đầu mũi, và từ đầu mũi đến sát nhân trung. Sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo theo một tỷ lệ thích hợp giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, khắc phục được tình trạng bóng đỏ, thô cứng nơi đầu mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc: là kỹ thuật sử dụng sụn nhân tạo để cải thiện độ cao sống mũi hiệu quả, đem lại sự hài hòa với mọi đường nét trên khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn: là một dạng tiểu phẫu, kết hợp cả sụn nhân tạo và sụn tự thân vào trong chiếc mũi theo một tỷ lệ nhất định để mũi đẹp tự nhiên và cân xứng, hài hòa với gương mặt. Phương pháp nâng mũi bọc sụn được thực hiện bằng cách nâng phần sống mũi với chất liệu sụn nhân tạo, còn đầu mũi được khéo léo bọc lại bằng sụn tự thân (lấy từ sụn sườn, sụn tai, vách ngăn từ chính cơ thể khách hàng). Việc sử dụng sụn tự thân bọc ở đầu mũi sẽ giúp cho mũi không bị thô, cứng, và thân thiện với cơ thể.

nang-mui-o-thu-cuc-co-dam-bao-khong

Mỗi phương pháp đều có ưu điểm thẩm mỹ riêng nhưng đều đáp ứng được tiêu chí về độ và hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Mỗi phương pháp đều có ưu điểm thẩm mỹ riêng nhưng đều đáp ứng được tiêu chí về độ và hiệu quả thẩm mỹ tối đa. Để được tư vấn và đặt lịch thăm khám sớm nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888