Nâng mũi mất bao lâu thì đẹp tự nhiên, ổn định, hết sưng và bình thường trở lại… là những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm trước khi quyết định nâng mũi. Những thông tin hữu ích dưới đây do Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến sẽ giải đáp băn khoăn của nhiều người.

Nâng cao sống mũi để sở hữu chiếc mũi thon gọn, đẹp tự nhiên là mong ước của nhiều người. Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp, việc sở hữu một chiếc mũi đẹp hoàn hảo là điều dễ dàng. Có hai phương pháp nâng mũi chính là phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy.

Đối với nâng mũi không phẫu thuật bằng tiên chất làm đầy, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào mũi của bạn dung dịch làm đầy, chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có thể thấy ngay kết quả, sống mũi cao lên và dáng mũi đẹp. Với phương pháp này thì ưu điểm là nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có dáng mũi cao đẹp tự nhiên. Đây là phương pháp phù hợp với chị em không có nhiều thời gian, sợ đụng dao kéo, tuy nhiên phương pháp này chỉ giúp duy trì sống mũi cao trong vòng khoảng 1 năm, tùy vào chất liệu sử dụng. Sau đó nếu muốn tiếp tục sở hữu chiếc mũi cao, thẳng thì bạn phải tiêm bổ sung chất làm đầy.

nang-mui-mat-bao-lau-thi-dep

Đối với nâng mũi không phẫu thuật bằng tiên chất làm đầy, chỉ sau 10-15 phút là bạn đã có thể thấy ngay kết quả.

Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi, tuy mất nhiều thời gian hơn, tầm khoảng 60-90 phút cho một ca phẫu thuật, nhưng kết quả sau khi nâng mũi sẽ là lâu dài cùng thời gian. Thời gian hồi phục và ổn định mũi khoảng 1 tuần đến 10 ngày sau khi phẫu thuật. Phương pháp này , không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều, hạn chế xâm lấn và bạn được sở hữu chiếc mũi với sống mũi cao, uốn lượn mềm mại, hài hòa, cân đối, phù hợp với người Á Đông.

nang-mui-mat-bao-lau-thi-dep2

Đối với phương pháp phẫu thuật nâng mũi, tuy mất nhiều thời gian hơn, tầm khoảng 60-90 phút cho một ca phẫu thuật, nhưng kết quả sau khi nâng mũi sẽ là lâu dài cùng thời gian.

Và để mũi nhanh chóng phục hồi, không để lại sẹo, không sưng và đẹp thì  sau khi nâng mũi, bạn cần tuân thủ một số điều sau:

  • Tích cực chườm mát trong 2 ngày đầu (chườm 5 – 7 lần/ngày) để giảm sưng nề, ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (chườm 2 lần/ngày).
  • Quay lại thay băng sau 2 ngày.
  • Cắt chỉ sau 7 ngày (nếu chọn phưng pháp phẫu thuật nâng mũi).
  • Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu để tránh làm xô lệch sống mũi hoặc vẹo sụn vách ngăn.
  • Kiêng một số loại thực phẩm như: đồ nếp, thịt gà, rau muống,… trong 1 tháng đầu.
  • Sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ để có kết quả .
  • Tái khám sau 2 tuần, 1 tháng.
Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay.

Để có được một dáng mũi đẹp tự nhiên, bền lâu, bạn cần lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Vượt qua sự đánh giá của nhiều khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng kỹ thuật công nghệ hiện đại, tân tiến, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa cho phái đẹp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888