Chào bác sĩ! Mũi em thấp, tẹt nên nhìn không hài hòa với khuôn mặt, qua tìm hiểu một số thông tin em được biết hiện nay tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D giúp em khắc phục được tình trạng mũi của mình. Tuy nhiên, em băn khoăn không biết nâng mũi Liftderm S 5D hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu? Mong được bác sĩ tư vấn. Em cảm ơn.

(Mai Lan – mailan09… @gmail.com)

Trả lời:

Mai Lan thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, thắc mắc của bạn nâng mũi Liftderm S 5D hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hiện nay, tại Thu Cúc nâng mũi Liftderm S 5D là phương pháp cải tiến, hiện đại giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng mũi tẹt, gồ ghề không hài hòa với khuôn mặt đem đến cho bạn vẻ thu hút, quyến rũ. Với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D, bạn có thể yên tâm về hiệu quả thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiệu quả được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó đặc biệt là chế độ chăm sóc hậu phẫu của chính bạn.

nâng mũi Liftderm S 5D hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu

Nâng mũi Liftderm S 5D là phương pháp giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú

Tại Thu Cúc, thực hiện nâng mũi là các bác sĩ có trình độ chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm, không chỉ vậy chất liệu sụn được sử dụng trong nâng mũi là những chất liệu uy tín, đẳng cấp bao gồm sụn sinh học định hình Megaderm hoặc sụn Bistool (sụn vô bào nhân tạo) đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Tùy vào tình trạng dáng mũi của từng người bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sụn mũi phù hợp nhất.

nâng mũi Liftderm S 5D hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu

Nâng mũi tại Thu Cúc khách hàng sẽ được đo vẽ dáng mũi phù hợp với tỉ lệ khuôn mặt

Khách hàng khi lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D tại Thu Cúc sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát như thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… đồng thời được gây tê để có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, cụ thể như sau:

– Tích cực chườm mát những ngày đầu để giảm sưng nề vùng mũi, sau đó thì chườm nóng.

– Tránh va chạm mạnh và các hoạt động mạnh vào vùng mũi sau phẫu thuật.

– Không để vùng phẫu thuật tiếp xúc với khói bụi để tránh bị nhiễm trùng gây tổn hại đến vùng mũi

– Kiêng một số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, trứng, cá,.. trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.

– Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch của bác sĩ

nâng mũi Liftderm S 5D hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu

Sở hữu mũi cao thanh tú, hút ánh nhìn sau khi nâng mũi tại Thu Cúc

Mai Lan thân mến, trên đây là một số thông tin chúng tôi cung cấp để giải đáp thắc mắc của bạn nâng mũi Liftderm S 5D hiệu quả thẩm mỹ được bao lâu? Hi vọng sau khi tham khảo bạn có thể yên tâm vào phương pháp làm đẹp mà mình lựa chọn. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được hỗ trợ và tư vấn . Chúc bạn sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888