Hiện nay, tại Thu Cúc nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên là phương pháp cải tiến, hiện đại giúp bạn khắc phục hiệu quả tình trạng mũi tẹt, gồ ghề không hài hòa với khuôn mặt đem đến cho bạn vẻ thu hút, quyến rũ.
Nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên

Nâng mũi Liftderm S 5D sử dụng chất liệu sụn cao cấp giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên

So với các phương pháp nâng mũi hiện đại đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường thẩm mỹ thì nâng mũi Liftderm S 5D có những ưu điểm vượt trội giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề mũi tẹt và tình trạng lộ sóng, bóng đỏ như đối với các phương pháp khác.

Tại Thu Cúc, nâng mũi Liftderm S 5D sử dụng loại sụn cao cấp, đó là sự kết hợp giữa sụn sinh học định hình Megaderm và sụn vô bào nhân tạo Bistool. Các loại sụn này đều rất thân thiện với cơ thể,  có độ bền lâu dài và có khả năng định hình cao giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thẳng, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt.

Nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên

Sở hữu vẻ đẹp từ mọi góc nhìn sau khi nâng mũi Liftderm S 5D

Để sở hữu một chiếc mũi đẹp chuẩn từ mọi góc nhìn thì không chỉ ở chất liệu tốt mà quan trọng đặc biệt chính là kỹ thuật thực hiện của bác sĩ. Tại Bệnh viện Thu Cúc, khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi Liftderm S 5D sẽ được bác sĩ thăm khám tình trạng và tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện. Tùy thuộc vào hình dáng và kích thước khuôn mặt bác sĩ Thu Cúc sẽ đo vẽ tỷ lệ dáng mũi sao cho cân đối, hài hòa nhất.

Đối với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên, tình trạng mũi tẹt, gồ ghề của bạn sẽ được khắc phục tối đa nhất. Sau khi nâng mũi bạn sẽ thấy không chỉ sống mũi cao, cánh mũi thon gọn, đầu mũi nhỏ mà mọi khuyết điểm của dáng mũi đều được khắc phục giúp bạn selfie những bức hình cực ấn tượng và đẹp từ mọi góc nhìn.

Nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên

Nâng mũi Liftderm S 5D khắc phục mọi tình trạng mũi tẹt, gồ ghề đem đến vẻ đẹp thu hút, quyến rũ

Khách hàng khi lựa chọn nâng mũi Liftderm S 5D tại Thu Cúc sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát như thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… đồng thời được gây tê để có cảm giác thoải mái, thư giãn nhất trong quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật, bạn cần thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, cụ thể như sau:

Nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên

Mũi cao sang chảnh, thời thượng giúp bạn thu hút, nổi bật hơn (*Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

– Tích cực chườm mát những ngày đầu để giảm sưng nề vùng mũi, sau đó thì chườm nóng.

– Tránh va chạm mạnh và các hoạt động mạnh vào vùng mũi sau phẫu thuật.

– Không để vùng phẫu thuật tiếp xúc với khói bụi để tránh bị nhiễm trùng gây tổn hại đến vùng mũi

– Kiêng một số thực phẩm như thịt gà, đồ nếp, rau muống, trứng, cá,.. trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.

– Uống thuốc và tái khám theo đúng lịch của bác sĩ

Để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D đẹp tự nhiên tại Thu Cúc bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến bệnh viện để được các bác sĩ tư vấn và hỗ trợ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888