Theo thống kê có tới hơn 40% ca phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam là dịch vụ nâng mũi. Không thể phủ nhận rằng mũi nằm ở trung tâm khuôn mặt và một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn sẽ giúp khuôn mặt bạn hài hòa, quyến rũ hơn. Dưới đây là những chia sẻ của một số khách hàng đã thực hiện nâng mũi để cuộc sống thêm tươi đẹp hơn.

Chỉ cần dáng mũi đẹp, khuôn mặt của nữ diễn viên Thanh Hương xinh đẹp và nổi bật hơn rất nhiều

Chỉ cần dáng mũi đẹp, khuôn mặt của nữ diễn viên Thanh Hương xinh đẹp và nổi bật hơn rất nhiều

1.“Cách đây nửa năm, tôi quyết định nâng mũi và cho đến bây giờ tôi vẫn hài lòng với quyết định này. Hồi cấp 3, tôi có mong muốn thi vào trường Sân khấu điện ảnh nhưng do ngoại hình không được bắt mắt nên bố mẹ, bạn bè khuyên can. Thêm một phần vì không đủ tự tin nên tôi đã quyết định đặt ước mơ ở lại để bước sang một con đường khác. Tôi chọn học ngành Ngân hàng, ra trường xin được một công việc ổn định, hàng ngày tiếp xúc với nhiều người nên tôi muốn nâng mũi để khuôn mặt đẹp hơn, cuốn hút hơn và để cuộc sống tươi đẹp hơn. Tôi đã suy nghĩ trong thời gian dài, tìm hiểu cẩn thận, được sự đồng ý của bố mẹ, người yêu và một số bạn bè đã giúp tôi lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Tôi cảm thấy may mắn vì gặp được bác sĩ giỏi, giúp tôi lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp với khuôn mặt. Kết quả thật đáng mừng, chiếc mũi của tôi đã cao lên trông thấy, nhìn tự nhiên chứ không nghề “cứng đơ” như mọi người vẫn nói về phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn bè, đồng nghiệp, đối tác đều nói rằng tôi xinh hơn, đẹp hơn và nếu tôi không nói thì không ai nhận ra tôi đã thực hiện nâng mũi để biết rằng cuộc sống sau này sẽ thuận lợi và tươi đẹp hơn.

Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nên khi lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín thời gian hồi phục sẽ rất nhanh, hiệu quả cũng sẽ được duy trì lâu dài

Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nên khi lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín thời gian hồi phục sẽ rất nhanh, hiệu quả cũng sẽ được duy trì lâu dài

Nâng mũi có cải thiện cuộc sống của tôi không? Thực sự là rất nhiều. Tôi không còn e ngại mà tự tin hơn trong giao tiếp, khách hàng hài lòng và liên tục nhận được nhiều điều may mắn trong công việc. Tôi cảm thấy đây là một quyết định đúng đắn trong cuộc đời…”.

(Hà Lan Phương, 28 tuổi, TPHCM)

2.“Cảm giác thích thú nhất sau khi nâng mũi là lúc bạn nhìn vào gương, quay phải quay trái và cảm thấy… sướng phát điên lên khi chiếc mũi của mình cao đẹp, thẳng tắp…” (Văn Thúy An, 25 tuổi, Gò Vấp)

3.“Năm 18 tuổi, tôi là sinh viên và bắt đầu biết làm đẹp. Điều tôi không ưng ý nhất trên khuôn mặt có lẽ là chiếc mũi. Mũi vừa thấp, vừa ngắn khiến khuôn mặt kém duyên và xinh xắn, tôi đã có ý định nâng mũi từ ngày đó. 22 tuổi, tôi có một công việc có thu nhập khá, tôi quyết định dành dụm số tiền lương mấy tháng và được sự ủng hộ của bố mẹ, tôi đã thực hiện hóa ước mơ của mình từ năm 18 tuổi. Có lẽ bạn không thể cảm nhận được hết nỗi hạnh phúc, vui mừng của tôi nhiều đến thế nào khi có được chiếc mũi đẹp hoàn hảo và thanh tú đến bất ngờ”.

(Trương Quỳnh Chi, 23 tuổi, Quận 10, TP.HCM)

Mọi khách hàng đều có thể nâng mũi để xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống

Mọi khách hàng đều có thể nâng mũi để xinh đẹp, tự tin và thành công hơn trong cuộc sống

4.“Sau tai nạn ô tô, mũi tôi không những thấp mà còn bị vẹo, lệch sang một bên. Sau một thời gian học đủ thể loại make up để nhằm che giấu khuyết điểm nhưng thất bại, tôi quyết định đi nâng và sửa mũi. Chồng tôi cũng rất ủng hộ về việc này nên tôi an tâm hơn hẳn. Tìm hiểu kỹ càng nên tâm lý khi đi phẫu thuật cũng thoải mái lại cộng thêm không có cảm giác đau nhức nên tôi rất hài lòng. Sẽ không có gì là nói quá khi nói rằng nâng mũi đã mang đến cho tôi cuộc sống với những gam màu tươi mới và đẹp hơn”.

(Nguyễn Hà My, 25 tuổi, Biên Hòa, Đồng Nai)

 Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi được chị em tin tưởng và đánh giá cao.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ nâng mũi được chị em tin tưởng và đánh giá cao

Phẫu thuật nâng mũi là tiểu phẫu cần được thực hiện tại các bệnh viện, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, có hệ thống trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt quan trọng hơn cả là cần có bảo hành lâu dài cho dịch vụ để tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong số những địa chỉ thẩm mỹ đáp ứng trọn vẹn được các yêu cầu này. Khách hàng khi nâng mũi tại Thu Cúc sẽ hài lòng với hiệu quả thẩm mỹ cũng như sự khi nâng mũi. Để được tư vấn miễn phí thêm hoặc đặt lịch khám, sử dụng dịch vụ nâng mũi, khách hàng vui lòng đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, 55A Đường 3/2, Phường 11 – Quận 10 – TP Hồ Chí Minh hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài 1900 1920.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888