Nâng mũi dường như đã trở thành trào lưu phổ biến ở Việt Nam vì đó chính là phép màu để biến chiếc mũi thấp ngắn trở nên cao và thanh thoát hơn, giúp phái đẹp có một khuôn mặt dễ nhìn, khả ái. Chính vì thế mà những câu hỏi như nâng mũi đẹp ở Sài Gòn, nâng mũi ở đâu đẹp luôn là thắc mắc chung của nhiều người.

Chiếc mũi là bộ phận quan trọng, là trung tâm được chú ý nhất của khuôn mặt. Do vậy, nếu bạn sở hữu một chiếc mũi thấp tẹt sẽ khiến khuôn mặt kém thon gọn, tròn trịa và già hơn so với tuổi. Nói về điều này, bạn Hoàng My (Quận 9, TP.HCM) than thở: “Về tổng thể thì em khá dễ coi, nhưng riêng cái mũi thì xấu ơi là xấu, vừa to vừa tẹt Nhìn các bạn có mũi cao cao, thanh thanh, đẹp hết chê mà thèm. Em muốn đi làm mũi mà không biết địa chỉ nào uy tín hết trơn”.

nang-mui-dep-o-sai-gon

Chiếc mũi là bộ phận quan trọng, là trung tâm được chú ý nhất của khuôn mặt.

Nâng mũi là loại hình thẩm mỹ đang được ưa chuộng

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ nâng mũi ra đời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của phái đẹp. Tuy nhiên chị em phải hết sức cân nhắc, tìm hiểu thông tin trước khi lựa chọn điểm đến hoàn hảo cho mình. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín được hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao, với tôn chỉ hoạt động đặt sự lên hàng đầu đem đến các phương pháp nâng mũi hiện đại, mang đến sự tự nhiên cho chiếc mũi cũng như dáng vẻ hài hòa trên khuôn mặt.

Các phương pháp nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các phương pháp nâng mũi hiện nay ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line được quan tâm, áp dụng thành công cho nhiều khách hàng.

nang-mui-dep-o-sai-gon2

Nâng mũi S line là giải pháp nâng mũi hoàn hảo, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nâng mũi S line là phương pháp tạo hình sống mũi cao nhưng dáng mềm mại, mô phỏng chữ S, đầu mũi thon nhỏ và 2 lỗ mũi hạt chanh nhỏ nhắn,. Đây cũng là giải pháp nâng mũi hoàn hảo, được ưa chuộng nhất hiện nay bởi đặc biệt phù hợp với các đường nét khuôn mặt người Á Đông.

Còn nâng mũi Hàn Quốc là sử dụng  chất liệu độn thân thiện với có thể có xuất xứ Hàn Quốc, hình dáng hình chữ L ngược, khi độn chất liệu vào phần sống mũi, sống mũi trở nên cao hơn, đồng thời đầu mũi được đẩy cao tạo dáng nhỏ gọn thanh thoát cho chiếc mũi.

Khi đến với dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn.

Khi đến với dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn.

Bên cạnh đó khi đến với dịch vụ nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và thực hiện phẫu thuật nên bạn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ, mang lại cho bạn kết quả hơn cả sự mong đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888