Hãy cùng lắng nghe hành trình nâng mũi của cô gái nhỏ, giúp cuộc sống bước sang một trang mới hạnh phúc và tươi sáng hơn của Thanh Tâm nhé!

Chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ câu chuyện của cô gái Thanh Tâm (Nhân viên ngân hàng, TP.HCM) ở kỳ trước. Nếu trước đây, Tâm luôn cảm thấy e ngại và thiếu tự tin, lao đao trong đường tình duyên vì chiếc mũi thấp, ngắn thì giờ đây, không ít chị em sẽ cảm thấy “ghen tỵ” với chiếc mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên mà Tâm đang sở hữu cùng một gia đình với người chồng tâm lý, tài giỏi và đứa con đầu lòng bụ bẫm, đáng yêu. Hãy cùng lắng nghe hành trình nâng mũi của cô gái nhỏ, giúp cuộc sống bước sang một trang mới hạnh phúc và tươi sáng hơn của Thanh Tâm nhé!

Phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp như ý

Phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu dáng mũi đẹp như ý

Theo chia sẻ của Tâm: “Trải qua những biến cố sau mấy lần lấy chồng… “hụt”, thì mình cảm thấy khá buồn và tự ti với chiếc mũi thấp tẹt này. Mặc dù đã đến nhiều cơ sở thẩm mỹ để nghe tư vấn và tìm hiểu dịch vụ nâng mũi nhưng mình vẫn chưa hài lòng. Mình cũng đã học qua các lớp trang điểm để cải thiện hình dáng mũi nhưng chỉ được thời gian ngắn là mũi lại trở về nguyên trạng, trông rất xấu xí”.

Dáng mũi đẹp mang đến rất nhiều thuận lợi

Dáng mũi đẹp mang đến rất nhiều thuận lợi

Không dừng lại ở đây, thấy nhiều người sử dụng kẹp mũi để giúp mũi trông cao lên thì Tâm quyết định cũng… liều thử. Thế nhưng vừa kẹp được hai ngày thì mũi Tâm sưng to lên, đầu mũi đỏ ửng khiến một lần nữa mong ước về chiếc mũi cao đẹp bị thất bại. Trong lúc đang bối rối không biết phải làm thế nào để làm mũi cao lên thì cô gái nhỏ bèn tìm đến các diễn đàn để chia sẻ nỗi lòng và xin lời khuyên từ mọi người về địa chỉ thẩm mỹ uy tín để nâng mũi.

Tâm không ngần ngại chia sẻ: “Thực sự lúc đó mình bế tắc lắm, nên ai bảo gì mình cũng nghe theo. Và mình thực sự bất ngờ về kết quả nâng mũi sau khi được các chị em trên diễn đàn tư vấn về địa chỉ nâng mũi đẹp, . Soi gương nhìn vào chiếc mũi thanh tú, thon gọn, cao thẳng mà mình vẫn không tin đây là sự thật. Hơn nữa, vết phẫu thuật được thực hiện khéo léo, khâu bằng chỉ thẩm mỹ nên không lộ dấu vết hay để lại sẹo ở mũi”.

Sau khi nâng mũi bạn chỉ cần mất đôi ba ngày để dáng mũi đẹp như ý

Sau khi nâng mũi bạn chỉ cần mất đôi ba ngày để dáng mũi đẹp như ý

“Kể từ khi nâng mũi S line, mình mới thoải mái hẳn khi giao tiếp với mọi người hay khi đi chơi không cần phải ngồi trước gương hí hoáy hàng tiếng đồng hồ nữa”.

Nhìn ánh mắt rạng ngời của Tâm lúc này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được niềm hạnh phúc của cô gái ấy bây giờ. Đó là niềm vui khôn xiết sau bao ngày đắn đo với quyết định nâng mũi, là sự chăm sóc kiên trì sau khi phẫu thuật. Tâm cười tươi cho biết: “Lúc đầu mình cứ nghĩ nâng mũi là khó khăn lắm, hóa ra chỉ dễ như… ăn kẹo”.

Chăm sóc dáng mũi sau phẫu thuật rất đơn giản

Chăm sóc dáng mũi sau phẫu thuật rất đơn giản

Vậy Tâm đã nâng mũi ở đâu để có được kết quả như ngày hôm nay? Hãy cùng đón đọc kỳ sau để khám phá địa chỉ nâng mũi uy tín, tin cậy nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888