Đa số người châu Á đều sở hữu dáng mũi tẹt, thấp và cánh mũi to, rất ít những người may mắn có được chiếc mũi đẹp và cao thẳng. Tuy nhiên ngày nay, khi các kỹ thuật nâng mũi hiện đại lần lượt ra đời đã giúp chị em lấy lại được sự tự tin, khắc phục được những khuyết điểm của chiếc mũi ngắn và thô. Song song với đó là những thắc mắc của chị em trước khi quyết định nâng mũi như nâng mũi có được lâu dài không hay một thời gian thì phải sửa lại?

Hiện nay, với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ làm đẹp, việc duy trì kết quả nâng mũi lâu dài là điều vô cùng dễ dàng.

nang-mui-co-duoc-vinh-vien-khong

Với sự phát triển như vũ bão của ngành công nghệ làm đẹp, việc duy trì kết quả nâng mũi đẹp lâu dài là điều vô cùng dễ dàng.

Một trong những công nghệ nâng mũi được đánh giá cao, vừa mang lại dáng mũi hoàn hảo, vừa có thể duy trì dài lâu đó là phương pháp nâng mũi S line. So với các phương pháp nâng mũi trước kia thì nâng mũi S line có nhiều ưu điểm vượt trội như không đau đớn, không để lại sẹo, không mất thời gian nghỉ dưỡng…

Ngoài ra, phương pháp này không chỉ sử dụng sụn nhân tạo với chất liệu sụn được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc mà còn sử dụng sụn tự thân. Trong đó, 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân (được lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng), còn 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo. Sụn tự thân chính là sụn lấy từ cơ thể như sụn vành tai hay sụn vách ngăn, điều này giúp cho chiếc mũi sau phẫu thuật trông tự nhiên và đẹp lâu dài theo thời gian. Bên cạnh đó còn khắc phục được tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, bảo vệ mũi tốt nhất.

nang-mui-co-duoc-vinh-vien-khong2

Sụn tự thân chính là sụn lấy từ cơ thể như sụn vành tai hay sụn vách ngăn, điều này giúp cho chiếc mũi sau phẫu thuật trông tự nhiên và đẹp lâu dài

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Tại đây là nơi hội tụ của đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và nâng mũi nói riêng cùng kỹ thuật hiện đại giúp bạn yên tâm khi nâng mũi.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp.

Để được các bác sĩ tư vấn thêm về các kiến thức liên quan đến dịch vụ nâng mũi cũng như tham quan tìm hiểu cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999