Nâng mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn để giúp chiếc mũi cao, thon gọn mang lại khuôn mặt thanh tú, hài hòa hơn. Nhưng không tí người vẫn còn lo lắng, băn khoăn không biết là sau phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì đến các bộ phận khác trên khuôn mặt hay không. Trong đó đôi mắt là bộ phận có vị trí nằm gần mũi nhất nên câu hỏi thường được chị em đặt ra là nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt hay kéo mắt không?

Mục đích chính của phẫu thuật nâng mũi là can thiệp vào vùng mũi để điều chỉnh cấu trúc bao gồm sống mũi, đầu mũi, cánh mũi… mang lại hình dáng cao, thon gọn, cân đối và tự nhiên cho chiếc mũi. Tuy nhiên vì mũi nằm khá gần với đôi mắt nên nhiều bạn vẫn thắc mắc không biết nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt sau khi phẫu thuật hay không.

nang-mui-co-anh-huong-den-mat-khong

âu hỏi thường được chị em đặt ra là nâng mũi có ảnh hưởng đến mắt hay kéo mắt không?

Khi nâng mũi, bác sĩ phẫu thuật chỉ thao tác bên trong vùng mũi một cách nhẹ nhàng, chính xác nên không làm ảnh hưởng hay va chạm đến vùng mắt. Đối với phương pháp nâng mũi, sau khi nâng mũi do sống mũi của bạn sẽ cao hơn nên phần da xung quanh mũi, gần với mắt sẽ được kéo căng hơn một chút. Tuy nhiên phần kéo căng này không ảnh hưởng đến vùng xung quanh mắt vì ở trong mức giới hạn cho phép do bác sĩ đã kiểm tra và thực hiện việc đo đạc kỹ càng trước khi phẫu thuật.

nang-mui-co-anh-huong-den-mat-khong2

Bác sĩ phẫu thuật chỉ thao tác bên trong vùng mũi một cách nhẹ nhàng, chính xác nên không làm ảnh hưởng hay va chạm đến vùng mắt

Để tránh các kết quả không mong muốn có thể xảy ra, chị em cần lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, với trình độ cao của các bác sĩ kết hợp với trang thiết bị tân tiến, hiện đại.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ  yên tâm khi được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ  yên tâm khi được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ yên tâm khi được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thăm khám cẩn thận và tư vấn để đưa ra lựa chọn phương pháp nâng mũi thích hợp. Sau khi thăm khám, bạn sẽ được đo vẽ chính xác các phần trên mũi đồng thời xem xét cấu trúc da cũng như vùng da xung quanh mũi để tìm ra lựa chọn nhất, không làm ảnh hưởng đến bộ phận khác, đặc biệt là đôi mắt và mang lại hiệu quả tuyệt vời cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888