Được ưu ái nằm ở vị trí trung tâm, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hài hòa cân xứng giữa các chi tiết trên khuôn mặt. Tuy nhiên đặc điểm chung của người Á Đông là sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, cánh mũi to. Các phương pháp nâng mũi tại Sài Gòn có thể giúp bạn khắc phục những nhược điểm ấy, cho chiếc mũi cao, thanh tú hoàn hảo.

Chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn ở hai cánh, đầu mũi tròn đầy có thể làm gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân xứng, xinh đẹp, thanh tú và ấn tượng hơn

Chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn ở hai cánh, đầu mũi tròn đầy có thể làm gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân xứng, xinh đẹp, thanh tú và ấn tượng hơn

Sở hữu một chiếc mũi cao hoàn hảo là mong ước không chỉ của phái nữ mà các quý ông cũng không ngoại lệ. Chiếc mũi cao, thẳng, thon gọn ở hai cánh, đầu mũi tròn đầy có thể làm gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân xứng, xinh đẹp, thanh tú và ấn tượng hơn. Ngoài ra, theo quan niệm của nhân tướng học, chiếc mũi còn là biểu tượng của tiền tài và tình duyên. Theo đó người nào sở hữu chiếc mũi đẹp sẽ được coi là có tướng phú quý, giàu sang, gặp nhiều may mắn thuận lợi trong cả sự nghiệp và đường tình duyên.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, để sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo là điều không hề khó. Thu Cúc có đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi cho bạn lựa chọn gồm nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S – line, thu gọn cánh mũi, thu nhỏ đầu mũi, sửa mũi. Cụ thể:

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng loại sụn nhân tạo là silicon sinh học tự nhiên cấy vào điểm tiếp xúc giữa mô da và sống mũi, giúp chiếc mũi được nâng cao và thẳng hơn.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo cho phần sống mũi và sụn tự thân cho phần chóp mũi. Việc sử dụng sụn tự thân bọc ở đầu mũi giúp mũi không bị thô cứng, khắc phục tình trạng bóng, đỏ đầu mũi.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo cho phần sống mũi và sụn tự thân cho phần chóp mũi

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo cho phần sống mũi và sụn tự thân cho phần chóp mũi

Nâng mũi S line là phương pháp sử dụng cả sụn nhân tạo và tự thân, là kết hợp nhiều tạo hình từ đầu mũi, sống mũi tới chân mũi, cho chiếc mũi có độ cong, uốn lượn mềm mại dáng chuẩn chữ S, chạy dọc từ giữa hai lông mày đến đầu mũi và từ đầu mũi đến sát nhân trung.

Thu gọn cánh mũi là tiểu phẫu chỉnh hình cánh mũi to, thô, rộng, bè ngang hai bên, giúp mũi trở nên hài hòa, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Thu nhỏ đầu mũi là giải pháp biến tình trạng đầu mũi to thô kệch trở nên nhỏ, thanh, cân đối với khuôn mặt hơn.

Sửa mũi phù hợp cho các trường hợp mũi bị vẹo, hếch, đầu mũi bóng đỏ hoặc lộ chất liệu khi nâng mũi ở các địa chỉ thiếu uy tín. Theo đó chiếc mũi sẽ được tái tạo lại cấu trúc, hình dáng và trở nên cân đối, hài hòa với gương mặt hơn.

Một khách hàng đang thực hiện nâng mũi S - line tại Thu Cúc

Một khách hàng đang thực hiện nâng mũi S – line tại Thu Cúc

Với đôi tay khéo léo cùng nhiều năm kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ thẩm, sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống thiết bị y tế hiện đại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự tin có thể mang đến cho bạn chiếc mũi cao, thanh tú, hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888