Bên cạnh đắp mặt nạ tự nhiên, sử dụng mỹ phẩm trị nám được xem là gợi ý lý tưởng của nhiều eva. Tuy nhiên, nếu không lựa chọn đúng cách, các sản phẩm này sẽ cho tác dụng ngược, gây hậu quả nghiêm trọng cho làn da của phái đẹp.

Như chúng ta đã biết, có nhiều nguyên nhân gây nám như: yếu tố di truyền, sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, sự tác động của ánh nắng mặt trời. Các đốm nám xuất hiện trên da có kích thước to nhỏ khác nhau, và sẫm màu hơn các vùng da khác, làm mất thẩm mỹ trên gương mặt. Chính vì vậy, sử dụng mỹ phẩm trị nám được xem là một trong những cách lấy lại làn da sáng màu, đẹp tự nhiên của nhiều eva.

Mỹ phẩm trị nám

Sau sử dụng mỹ phẩm trị nám, vết nám sẽ mờ dân

Khi sử dụng mỹ phẩm trị nám một cách kiên trì, làn da sẽ được cải thiện một cách đáng kể: các vết nám được xóa mờ, da trở nên sáng trắng đều màu. Để hạn chế tối đa những rủi ro, tác dụng ngược không mong muốn, chị em nên chú ý tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ, thành phần trị nám. Trước khi sử dụng, các eva có thể thử nghiệm bôi một ít mỹ phẩm trị nám lên da tay xem có bị dị ứng không rồi mới bôi lên vùng mặt nhằm mang lại  tối đa.

Mỹ phẩm trị nám

Không gian Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho bạn cảm giác tận hưởng cuộc sống

So với việc đắp mặt nạ tự nhiên, sử dụng mỹ phẩm trị nám cho hiệu quả nhanh hơn song nhìn chung, cả hai phương pháp này đều chỉ mang tính chất bề mặt, không thể loại bỏ hết. Thậm chí, không ít người bị mắc các bệnh da liễu khi sử dụng các loại mỹ phẩm trị nám không đúng cách, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da. Để điều trị , hiệu quả, các eva nên trực tiếp đến các spa uy tín thăm khám, xác định mức độ nám và áp dụng liệu trình điều trị khoa học.

Có thương hiệu làm đẹp gần 2 thập niên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ứng dụng nhiều phương pháp đặc trị nám hiệu quả, tiêu biểu là phương pháp thẩm mỹ ứng dụng công nghệ cao Laser YAG. Thiết bị Laser YAG với thiết lập 2 bước sóng chính 1064nm và 532nm có khả năng tác động sâu vào các mô da, giúp trị nám và trị các tổn thương trên bề mặt da, được Cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ chứng nhận , hiệu quả.

Mỹ phẩm trị nám

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian sang trọng, tạo ấn tượng đẹp cho mỗi khách hàng

Trong quá trình trị nám tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng được thăm khám, xác định mức độ nám và trải qua tuần tự các bước: làm sạch da, thoa tê hoặc gây tê cục bộ, chiếu laser YAG, chườm lạnh và thoa kem tái tạo da. Nhờ đó, các sắc tố đậm màu sẽ biến mất, tế bào mới được kích thích tăng sinh, da trở nên sáng mịn, đồng màu và đẹp trẻ trung. Các chuyên viên Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc thực hiện kỹ thuật chiếu laser chính xác, giúp trị nám hiệu quả nhất mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Sau liệu trình, da trắng sáng, đồng màu và đẹp tự nhiên. Để được tư vấn miễn phí và trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại đây, mời bạn liên hệ 0904.434.888 hoặc 1900.5588.96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888