Là bệnh viện theo tiêu chuẩn quốc tế, với gần 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc đã luôn đi đầu trong việc cập nhật các phương pháp làm đẹp mới, tạo dáng mũi cao không cần phẫu thuật là một trong số đó. Bài viết sẽ chia sẻ thông tin về phương pháp làm đẹp hiệu quả này cho các chị em.

Nâng mũi cao không cần phẫu thuật là phương pháp bắt nguồn từ Hàn Quốc đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các cô gái ở đất nước này. Hiểu được giá trị thẩm mũi của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mang lại, Thu Cúc đã cập nhật nhanh chóng, mang đến phương pháp nâng mũi hiệu quả mới dành cho các chị em.

mui-cao-khong-can-phau-thuat-1

Mũi cao thanh tú cho bạn xinh đẹp ở mọi góc nhìn

Với phương pháp này, các bác sĩ Thu Cúc sẽ sử đầy được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, khéo léo tiêm trực tiếp vào phần mũi đã được chỉ định giúp dáng mũi cao thanh thoát chỉ trong tích tắc mà không cần chờ thời gian hồi phục. Tuy có những ưu điểm riêng, nhưng phương pháp này cũng có 1 yếu điểm đó là sau khi thực hiện, khách hàng chỉ có thể giữ được dáng mũi trong khoảng 2-3 năm sau đmđó cần thực hiện lại theo lịch hẹn của bác sĩ.

mui-cao-khong-can-phau-thuat-2

Chiếc mũi đạt chuẩn thẩm mỹ mang đến cho phái nữ vẻ gợi cảm đến từng chi tiết nhỏ

Ngoài phương pháp này, hiện nay Thu Cúc cũng đồng thời có nhiều cách nâng mũi phẫu thuật khác mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao và cho dáng mũi đẹp lâu dài như nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi Hàn Quốc. Trong đó phương pháp nâng mũi S line và nâng mũi bọc sụn được các bác sĩthực hiện bằng cách cấy ghép kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo hiện đang rất được các chị em ưa chuộng. Không chỉ là đơn vị có ưu điểm nổi bật về công nghệ tân tiến và chuyên gia thẩm mỹ giỏi chuyên ngành, với mô hình bệnh viện khách sạn trải qua 20 năm đúc rút kinh nghiệm, Thu Cúc còn là nơi có phương pháp chăm sóc khách hàng được đánh giá cao hàng đầu trong số các viện thẩm mỹ trong nước.

mui-cao-khong-can-phau-thuat-3

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Khi trải nghiệm làm đẹp tại Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như đi nghỉ dưỡng với không gian đẹp. Tại đây, các bác sĩ và các chuyên viên chăm sóc khách hàng rất thân thiện giúp bạn thoải mái dễ chịu ngay cả khi thực hiện phẫu thuật. Sau khi phẫu thuật nâng mũi hay thực hiện phương pháp làm mũi cao không cần phẫu thuật, khách hàng sẽ được hướng dẫn rất cụ thể về cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà, giúp bạn có thể ra về luôn trong ngày mà không cần chờ chăm sóc phục hồi tại bệnh viện. Đảm bảo sau nâng mũi, các khách hàng của Thu Cúc sẽ có được dáng mũi đẹp như mong muốn, Hãy cùng đến Thu Cúc và trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tuyệt vời tại đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888