Làn da trong giai đoạn sau sinh thường rất nhạy cảm và mỏng manh, vì vậy trị tàn nhang cần phải thận trọng để tránh gây kích ứng làm tổn thương da. 

Như chúng ta đã biết, thời điểm sau sinh là giai đoạn các mẹ cho con bú nên việc sử dụng thuốc uống để điều trị tàn nhang sẽ không tốt cho con nhỏ. Thay vào đó bạn nên áp dụng các cách trị tàn nhang tại nhà bằng nguyên liệu thiên nhiên hoặc tìm đến các biện pháp công nghệ cao để có kết quả làm đẹp tối ưu nhất.

Trị tàn nhang tại nhà là cách được nhiều chị em lựa chọn vì dễ thực hiện và tiết kiệm

Trị tàn nhang tại nhà là cách được nhiều chị em lựa chọn vì dễ thực hiện và tiết kiệm

Trị tàn nhang sau sinh bằng nguyên liệu tự nhiên

Các vitamin và khoáng chất từ nguyên liệu tự nhiên không chỉ giúp nuôi dưỡng, chăm sóc da mà còn giúp làm mờ tàn nhang hiệu quả. Đây là các phương pháp và tiết kiệm mà chị em nên áp dụng.

Trị tàn nhang bằng cà chua

Cà chua chín, rửa sạch, để vào tủ lạnh khoảng một giờ. Xắt lát mỏng, đắp lên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Những dưỡng chất có trong cà chua có tác dụng làm mờ các vết thâm nám đáng ghét. Cần tránh ra nắng sau khi đắp mặt nạ cà chua vì lúc này da rất dễ bị ăn nắng.

Lòng trắng trứng gà

Trứng gà là nguyên liệu trị tàn nhang  và cho hiệu quả tối ưu

Trứng gà là nguyên liệu trị tàn nhang và cho hiệu quả tối ưu

Lòng trắng trứng gà cũng giúp các vết thâm nám trở nên sáng và mềm mại hơn, nhưng loại mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở những người có cấu trúc da khô ráp, làm da dễ bắt nắng. Vì vậy bạn nên đặc biệt lưu ý khi chọn nguyên liệu để phù hợp với từng loại da hơn.

Trị tàn nhang bằng nghệ

Nghệ giúp loại bỏ các đốm đen trên da mặt. Trộn một muỗng bột nghệ với vài giọt nước cốt chanh để thành hỗn hợp hơi sệt. Chấm hỗn hợp này lên các đốm đen, để khoảng 20 phút, rửa mặt sạch. Thực hiện liên tục cho đến khi bạn đạt được kết quả mong muốn.

Trị tàn nhang sau sinh bằng kem đặc trị

Bạn có thể bôi kem đặc trị ngoài da để trị tàn nhang, cách này không ảnh hưởng đến nguồn sữa của bé và sức khỏe của mẹ. Tuy nhiên, bạn cần chọn kem đặc trị , uy tín để để tránh gây kích ứng cho da.

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q - Swithced cho hiệu quả , tối ưu

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q – Swithced cho hiệu quả , tối ưu

Không thể phủ nhận về hiệu quả trị tàn nhang của 2 phương pháp trên nhưng chúng chỉ có tác dụng làm mờ tàn nhang và không thể trị sạch tàn nhang. Để trị sạch tàn nhang và ngăn ngừa tái phát chị em có thể tìm đến công nghệ cao như sử dụng Laser Q-Switched. Đây là phương pháp giúp loại bỏ đến khoảng 95% cho kết quả điều trị tối ưu nhất. Nếu quan tâm đến dịch vụ chị em có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể! Chúc bạn sớm sở hữu làn da tươi trẻ và sáng mịn như mong muốn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888