Rau ngót không chỉ là một loại thực phẩm quen thuộc trong bữa ăn hằng ngày mà nó còn là nguyên liệu để làm sạch các vết thâm nám. Mẹo trị nám da bằng rau ngót đã được nhiều bà nội trợ áp dụng và cho hiệu quả khá tốt. Cùng tham khảo cách chữa nám đơn giản này để giúp cẩm nang làm đẹp của mình phong phú hơn.

Rau gót có khả năng giảm các vết thâm nám

Rau gót có khả năng giảm các vết thâm nám

Rau ngót được biết đến là loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao. Trong nó chứa nhiều viatamin C, A. Đặc biệt, vitamin C trong rau ngót cao hơn so với các loại trái cây khác như cam, ổi và các loại rau khác. Lượng vitamin này giúp làn da mạnh khỏe, đẩy lùi các hắc tố gây nám. Do đó, rau ngót được nhiều chị em sử dụng để cải thiện nhan sắc. Có khá nhiều phương pháp trị nám bằng loại rau này, cụ thể như sau:

Trị nám bằng rau ngót sống: Đây là cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần lấy một nắm lá rau ngót, rửa sạch rồi say nhuyễn. Sử dụng một chiếc khăn mỏng để vắt lấy nước. Với phần nước này, bạn dùng tay hoặc một chiếc bông gòn để thấm đều lên vùng da mặt. Massage nhẹ nhàng để tinh chất rau ngót có thể thẩm thấu sâu vào trong da. Sau 15 phút thì rửa nhẹ nhàng với nước ấm.

Say rau gót lấy nước và đắp lên mặt là các trị nám nhiều chị em đã dùng

Say rau gót lấy nước và đắp lên mặt là các trị nám nhiều chị em đã dùng

Trị nám bằng rau gót và dầu dừa: Cách này rất phù hợp với những ai có làn da không. Bạn thực hiện như cách chữa nám bằng rau ngót sống. Tuy nhiên, sau khi rửa mặt sạch thì dùng một chút dầu dừa bôi đều một lớp mỏng lên da mặt. Cách này sẽ giúp dưỡng ẩm và đem lại vẻ mịn màng cho làn da. Với trị nám bằng rau gót và dầu dừa bạn nên thực hiện 3 lần 1 tuần.

Trị nám bằng rau ngót và chanh: Cách này rất phù hợp với những ai có làn da dầu. Để thực hiện, bạn lấy phần nước cốt rau ngót rồi trộn đều với chanh. Bôi hỗn hợp này lên mặt, massage rồi rửa lại với nước mát. Trong chanh có tính khử trùng cao nên có khả năng làm sạch da tốt. Khi kết hợp với nước rau ngót sẽ giúp khả năng trị nám của loại da này được hiệu quả hơn.

Kết hợp rau gót và gừng là cách trị nám hiệu quả

Kết hợp rau gót và gừng là cách trị nám hiệu quả

Trị nám bằng rau ngót và gừng tươi: Giã nát rau ngót với vài miếng gừng nhỏ rồi vắt lấy nước. Sử dụng loại nước này để đắp lên những vùng có vết nám, xoa nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước sạch. Cách đơn giản này đã được nhiều chị em áp dụng và cho hiệu quả khá tốt. Tuy nhiên, gừng là loại gia vị có tính cay nóng nên có thể gây kích ứng da. Trước khi dùng nước gừng và rau gót bôi lên vết nám bạn nên thử trước ở tay.

Hiệu quả của các mẹo trị nám da bằng rau ngót sẽ khác nhau tùy vào từng cơ địa. Có người rất hiệu quả nhưng có người lại không. Trường hợp bạn thử cách này mà các vết nám vẫn không hết bạn có thể tham khảo phương pháp trị nám công nghệ cao tại Thu Cúc. Tại đây đang áp dụng công nghệ Laser YAG để xóa tan nỗi lo thân nám cho nhiều khách hàng. Phương pháp này áp dụng công nghệ Laser hiện đại, sử dụng bước sóng 1064nm và 532nm để tác động sâu vào phần hắc tố melanin, từ đó triệt tiêu các nguyên nhân gây thâm nám, đem lại kết quả điều trị nám hiệu quả, nhanh chóng và .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888