Rau ngót không chỉ là món ăn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe mà còn là nguyên liệu giúp làm đẹp da, trị nám hiệu quả. Chính vì vậy, trị nám bằng rau ngót trở thành bí quyết hay dành cho các bà nội trợ.  

Rau ngót – nguyên liệu giúp trị nám hiệu quả

Theo Đông Y, rau ngót là loại có tác dụng thanh lọc, giải độc và rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, loại rau này còn giúp lợi tiểu tăng tiết nước bọt, bổ huyết, nhuận tràng, sát khuẩn nhanh chóng. Vì vậy, rau ngót góp mặt nhiều trong các thực đơn chữa bệnh.

Rau ngót là nguyên liệu trị nám được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng

Rau ngót là nguyên liệu trị nám được nhiều chị em lựa chọn và áp dụng

Bên cạnh đó, lượng vitamin A, vitamin C trong rau ngót còn giúp ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố trên da, ngăn ngừa nám, tàn nhanh hiệu quả. Đồng thời, các dưỡng chất từ rau ngót còn giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc hơn.

Hướng dẫn trị nám bằng rau ngót

Uống nước ép rau ngót:

Rau ngót tươi sau khi tuốt bỏ cuộng, chị em nên ngâm qua với nước muối rồi vớt ra để ráo nước. Sau đó, cho rau vào máy xay sinh tố lọc lấy nước uống. Đây là thức uống có vị mát, tốt cho cơ thể và hỗ trợ trị nám hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với nước ép rau ngót bạn cũng có thể kết hợp rau ngót với các thực phẩm khác để đem lại hương vị mới mẻ hơn.

Mặt nạ rau ngót + gừng:

v

Nên duy trì thực hiện cách làm này 2 – 3 lần mỗi lần để có được hiệu quả

Rau ngót và gừng tươi khi kết hợp với nhau không chỉ giúp làm sạch da mà còn giúp xóa mờ nám hữu hiệu. Theo đó, bạn chỉ cần giã rau ngót thật nhừ rồi trộn với 1 ít nước ép gừng. Dùng thìa gỗ trộn đều rồi đắp hỗn hợp lên vùng da chứa nám, giữ khoảng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước ấm.

Nấu canh rau ngót:

Bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày rau ngót luộc, nấu canh hoặc xào đều rất tốt cho quá trình ngăn ngừa nám tấn công trên da. Chị em có thể ăn canh rau ngót vào bữa trưa hoặc tốt, mỗi lần nên ăn 3 – 4 lần.

Trị nám bằng rau ngót vốn , dễ thực hiện lại không tốn kém chi phí. Tuy nhiên, cũng như nhiều thực phẩm thiên nhiên khác thường phải tốn công thực hiện, mất nhiều thời gian đầu tư. Trên thực tế, trị nám da bằng cách làm này không thể giúp bạn loại bỏ sạch chân nám vì chúng chỉ có thể làm mờ những đốm nám nhỏ mới hình thành. Đối với đốm nám lâu năm thì khó có thể thực hiện.

Nám da sẽ được loại bỏ sạch nhờ công nghệ laser hiện đại

Nám da sẽ được loại bỏ sạch nhờ công nghệ laser hiện đại

Theo lời khuyên từ phía chuyên gia, cách trị nám , hiệu quả nhất hiện nay là sử dụng công nghệ cao Laser Q – YAG Q-Switched. Đây là giải pháp điều trị nám sâu, nám mảng, hỗn hợp… được áp dụng nhiều trên thế giới. Công nghệ có độ dài xung cực ngắn khoảng 6n/s phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, trị nám da rất hiệu quả. Không chỉ trị nám, ánh sáng laser Ngoài ra ánh sáng laser còn là nguồn năng lượng tuyệt vời giúp tăng cường tuần hoàn, trao đổi chất, kích thích tế bào da sinh mới, hỗ trợ đưa sâu dưỡng chất tới màng tế bào da, làm sáng màu và hồi sinh những vùng da lão hóa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 5 88 96 để được tư vấn hiệu quả! Chúc bạn thành công và sớm sở hữu làn da tươi trẻ, sáng mịn như mong muốn!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888