Minh tinh danh tiếng Angelina Jolie, Miss World xứ Ấn Aishwarya Rai hay nữ ca sĩ da màu Rihanna… được mệnh danh là những mỹ nữ sở hữu những đôi môi đẹp nhất Thế giới. Nhờ đôi môi đẹp hoàn hảo đó mà họ luôn đẹp rạng rỡ và tự tin mỗi khi xuất hiện trước mắt công chúng.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh

Angelina Jolie dẫn đầu danh sách những mỹ nhân có đôi môi đẹp nhất

Trên khuôn mặt mỗi eva, bờ môi đầy đặn với viền môi cong kiêu kỳ luôn là điểm nhấn tạo nên sức hấp dẫn khó chối từ. Chính vì thế, đây là vị trí nhân trung được phái đẹp trên khắp hành tinh đặc biệt quan tâm mỗi khi làm đẹp. Và theo đó, những cuộc bình chọn với nội dung “Người có đôi môi đẹp nhất” cũng được đồng loạt tiến hành.

Với kỹ thuật thẩm mỹ phát triển hiện đại như ngày nay thì việc có được một đôi mắt to, chiếc mũi thon cao hay bờ môi đầy đặn là điều không khó để thực hiện. Trong đó, phẫu thuật thẩm mỹ môi với đa dạng hình thức làm đẹp sẽ sớm mang lại cho chị em cơ hội sở hữu đôi môi đẹp không tì vết với tạo hình trái tim quyến rũ và viền môi căng mọng, dỗi hờn.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh2

Đôi môi căng mọng là một trong những điểm nhấn tạo nên “thương hiệu” nhan sắc cho cô nàng ca sĩ cá tính và tài năng Rihanna.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh3

Aishwarya Rai từng được mệnh danh là “Hoa hậu đẹp nhất thế giới” với khuôn mặt đẹp hoàn hảo và bờ môi đầy đặn, quyến rũ.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh4

Đôi môi đỏ với mái tóc vàng bạch kim là điều khiến người hâm mộ nhớ về huyền thoại màn ảnh Marilyn Monroe.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh6

Siêu mẫu danh giá Rosie Huntington – Whiteley đã từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có đôi môi đẹp cuốn hút như hiện tại. Dù đó có phải sự thực hay không thì nhìn đôi môi nũng nịu của nàng, chúng ta cũng không khỏi bị thôi miên.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh5

Với đôi môi khép hờ hờn dỗi, thiên thần Adriana Lima mang đến cho người hâm mộ vẻ đẹp gợi cảm, hoang dại

Đón đầu tiếp nhận các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến, Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín được đông đảo chị em Sài Thành tin chọn. Tại đây, chị em sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn để xác định loại hình làm đẹp phù hợp: tạo môi trái tim, thu mỏng môi hay làm đầy môi…

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh7

Đông đảo khách hàng lựa chọn Thu Cúc để thực hiện các phương pháp thẩm mỹ môi hiện đại,

Mọi ca phẫu thuật đều được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn tuyệt với những thao tác nhẹ nhàng và chuẩn xác đến từng milimet của đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn. Sau tiểu phẫu, chị em sẽ sớm có được đôi môi đẹp như mong muốn mà không lộ dấu vết phẫu thuật, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

me-hoac-voi-nhung-doi-moi-dep-nhat-hanh-tinh8

Quy trình phẫu thuật được thực hiện trong điều kiện vô khuẩn, trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Hãy đến Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và đặt lịch thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ môi . Chúng tôi tin chắc bạn sẽ sở hữu đôi môi đầy đặn đẹp không kém minh tinh Hollywood để luôn xinh đẹp rạng ngời, tự tin hơn trong cuộc sống.

>> Hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7: 0904 434 888 – 0839 293 758 >>

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888