Mặc dù đã biết đến những công nghệ phun thêu lông mày đang thịnh hành hiện nay nhưng rất nhiều chị em vẫn đang gặp phải khó khăn lớn về vấn đề lựa chọn màu sắc cho lông mày. Vậy màu nào phun thêu lông đẹp? Hãy đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn.

Trước khi giải đáp thắc mắc màu nào phun thêu lông mày đẹp, phải khẳng định rằng, không có một màu sắc nào được quy định là màu sắc chung chuẩn mà đẹp nhất, muốn biết màu nào phun thêu lông mày đẹp còn phải tùy thuộc vào khuôn mặt, sắc tố da của mỗi người. Tuy rằng màu mực thêu hiện tại rất phong phú nhưng để có thể sở hữu một đôi chân mày phun thêu đẹp, bên cạnh các yếu tố như kích thước, hình dạng, màu lông mày thì chọn màu để phù hợp với da, màu tóc của khách hàng là điều rất quan trọng.

Ngoài  2 tone màu truyền thống được dử dụng là màu nâu và đen đã được biết đến, để đáp ứng mọi như cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, công nghệ phun xăm lông mày hiện đại đã cho ra đời vô số màu sắc phù hợp với xu thế, có thể là trẻ trung, năng động, quyến rũ hoặc thanh lịch, quý phái.

Màu nào phun thêu lông mày đẹp?

Màu nâu:  Tượng trưng cho sự trẻ trung năng động và cá tính. Màu nâu là sự lựa chọn cho bạn gái sở hữu vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung và dịu dàng. Vì hợp với nhiều độ tuổi khác nhau nên màu nâu đang là màu được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với công nghệ phun thêu lông mày .

Tượng trưng cho sự trẻ trung năng động và cá tính. Màu nâu là sự lựa chọn cho bạn gái sở hữu vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung và dịu dàng.

Tượng trưng cho sự trẻ trung năng động và cá tính. Màu nâu là sự lựa chọn cho bạn gái sở hữu vẻ đẹp nữ tính, trẻ trung và dịu dàng.

 Vì màu nâu có nhiều tông màu khác nhau như nâu đậm nâu trầm hay nâu sáng… mỗi một loại màu lại thích hợp với độ tuổi nước da khuôn mặt khác nhau nên trước khi đưa ra quyết định lựa chọn các bạn nên nhớ tham khảo ý kiến từ các chuyên gia thẩm mĩ để có được màu lông mày ưng ý nhất.

Màu khói:  Một chân mày màu khói sẽ phù hợp với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ , nó thể hiện nét nghiêm nghị nhưng cũng mang đến vẻ bí ẩn, cuốn hút và mãnh liệt. Phun thêu lông mày màu khói sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo và tinh tế phù hợp với những cô nàng ưa thích sự năng động và mới mẻ.

Phun thêu lông mày màu khói sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo và tinh tế phù hợp với những cô nàng ưa thích sự năng động và mới mẻ.

Phun thêu lông mày màu khói sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo và tinh tế phù hợp với những cô nàng ưa thích sự năng động và mới mẻ.

Lông mày màu khói phù hợp với những người có mái tóc màu đen, nước da trắng hoặc nâu.

Màu đen: Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phun thêu lông mày màu đen vẫn được xem là xu hướng hot của năm 2016. Đây là màu sắc không bao giờ bị lỗi mốt, nó phù hợp với những người thích sự giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ sáng trọng, quý phái.

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phun thêu lông mày màu đen vẫn được xem là xu hướng hot của năm 2016.

Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng phun thêu lông mày màu đen vẫn được xem là xu hướng hot của năm 2016.

Lông mày màu đen phù hợp với những người có khuôn mặt với nước da trắng sáng, mái tóc màu đen.

Ngoài ra, để lựa chọn được màu nào phun thêu lông mày đẹp, phù hợp nhất thì còn phải phụ thuộc vào hình dáng của khuôn mặt và tuổi tác của mỗi người. Lông mày làm xong có đẹp hay không cũng tùy thuộc rất nhiều vào địa chỉ mà bạn sử dụng dịch vụ. Một trong số những địa chỉ làm đẹp được chị em lui tới nhiều nhất, phải kể đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với chất lượng dịch vụ tốt, chăm sóc khách chu đáo, cơ sở kĩ thuận hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Hãy trực tiếp đến cơ sở của Bệnh viên Thu Cúc để được tư vấn kĩ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888