Vùng mắt luôn mỏng manh và dễ xuất hiện nếp nhăn nếu không được bảo vệ cẩn thận. Tận dụng nguyên liệu từ thiên nhiên để làm mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt sẽ giúp bạn đẩy lùi tình trạng lão hóa tại vùng da này.

Các mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt

Mặt từ lá dâu, dưa chuột

Lá dâu chứa caroten, vitamin B1 có thể làm dịu vùng da mắt, ngăn ngừa nếp nhăn. Kết hợp với nước ép dưa chuột có thể giảm quầng thâm đáng kể cho vùng da mắt.

Mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt

Mặt nạ dưa chuột sẽ khiến da mắt được xoa dịu và trở nên tươi tắn

Chuẩn bị: lá dâu 30g, nước ép dưa chuột 10g, hạ khô thảo 10g

Thực hiện: Bỏ lá dâu và hạ khô thảo vào nồi, thêm 3 bát nước rồi sắc thành thuốc. Đợi đến khi thuốc cạn chỉ còn 1 bát thì ngừng đun. Để thuốc nguội rồi đổ tiếp nước ép dưa chuột vào. Vậy là bạn đã có mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt vừa đơn giản lại tiết kiệm.

Mặt nạ hạnh nhân, sữa tươi

Hạnh nhân là loại hạt rất giàu vitamin E tốt cho vùng da mắt. Chất flayonoids trong hạnh nhân có tác dụng chống lão hóa da và làm da săn chắc, hạn chế chảy xệ.

Mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt

Hạnh nhân rất giàu vitamin E tốt cho vùng da mắt

Chuẩn bị: 10g hạnh nhân, 2 thìa sữa tươi

Thực hiện: xay hạnh nhân thành bột mịn sau đó trộn với sữa tươi, đánh đều để có hỗn hợp hòa quyện vào nhau. Dùng một miếng bông thấm hỗn hợp này đắp lên mắt và thư giãn trong khoảng 10 phút. Cùng với sữa tươi, mặt nạ hạnh nhân sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da mắt tươi tắn, hồng hào.

Với các mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài và chỉ mang tính tương đối. Để vùng da mắt được trẻ hóa và tươi sáng hơn mà không cần tốn nhiều thời gian, bạn có thể tham khảo gói trẻ hóa và làm sáng da vùng mắt bằng vitamin C của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt

Không gian làm đẹp hài hòa, ấn tượng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trẻ hóa da vùng mắt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Vitamin C sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và là yếu tố giúp dưỡng da sáng lên trông thấy. Ngoài ra vitamin C còn có khả năng tăng cường sự tổng hợp collagen để da trở nên đàn hồi, căng mịn, xóa bỏ mọi nếp nhăn. Đối với vùng da nhạy cảm như mắt, nếu bạn đang băn khoăn không biết dưỡng chất nào là phù hợp để trẻ hóa da vùng mắt thì gói trẻ hóa da và làm sáng da vùng mắt bằng vitamin C của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một gợi ý lý tưởng.

Vùng da mắt thâm quầng, nhăn nheo sẽ không còn là vấn đề làm bạn phải lo lắng. Với nhiều ưu điểm vượt trội mà gói trẻ hóa da vùng mắt bằng vitamin C mang lại sẽ giúp đôi mắt trở nên trẻ trung đầy cuốn hút. Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, liệu trình  được xây dựng chuyên biệt cho từng trường hợp cụ thể của mỗi khách hàng, khiến cho gói trẻ hóa da vùng mắt nói riêng và mọi dịch vụ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều thích hợp với mọi chị em.

Mặt nạ trẻ hóa da vùng mắt

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gần 2 thập niên kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp

Ngoài ra, không gian làm đẹp sang trọng mang hơi thở thiên nhiên tươi mới cũng khiến nơi đây trở thành chốn nghỉ dưỡng lý thú của biết bao chị em sau những ngày làm việc căng thẳng, giúp chị em lấy lại những phút thư giãn nhất của tâm hồn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888