Các loại mặt nạ dưỡng da mùa đông sẽ những món quà xoa dịu đặc tính “đỏng đảnh” của làn da khô mùa đông. Cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc khám phá sự kỳ diệu của các loại mặt nạ này nhé.

Chăm sóc da dầu mùa đông

Vào mùa đông, thời tiết hanh khô khiến da thường dễ bị mất nước và trở nên khô nẻ, nhăn nheo. Tuy nhiên, bằng việc sử dụng các mặt nạ dưỡng da mùa đông dưới đây bạn có thể chào tạm biệt làn da khô sần để trở nên cuốn hút nhất.

Mặt nạ cà rốt và mật ong
Mặt nạ dưỡng da mùa đông

Mùa đông là thời điểm khiến da bị khô và mất nước trầm trọng

Mật ong được biết đến là một loại nguyên liệu dưỡng ẩm tuyệt vời. Sử dụng mặt nạ mật ong vào mùa đông sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, căng bóng nhờ tính giữ nước cho da. Bên cạnh đó cà rốt chứa một lượng vitamin A dồi dào, là dưỡng chất hoàn hảo cho làn da không bị chảy xệ, nhăn nheo. Kết hợp mật ong và cà rốt sẽ là loại mặt nạ dưỡng da mùa đông lý tưởng để bạn không còn lo lắng về làn da khô của mình.

Mặt nạ lòng trắng trứng

Mặt nạ lòng trắng trứng vừa thích hợp với những làn da bị mụn, vừa mang đến sự cho làn da khô mùa đông. Do đặc tính lột tẩy nhẹ nhưng không gây ra tình trạng quá khô ở da khiến lòng trắng trứng được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng ở bất kì mùa nào. Chứa nhiều chất chống oxy hóa, mặt nạ lòng trắng trứng còn giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, cho chị em một làn da trẻ trung, láng mịn.

Mặt nạ chuối và bơ
Mặt nạ dưỡng da mùa đông

Các mặt nạ dưỡng da mùa đông sẽ giúp bạn có được làn da căng mịn đầy sức sống

Chuối và bơ là loại mặt nạ phù hợp nhất với làn da khô. Không chỉ cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, chuối và bơ còn là những nguyên liệu dưỡng da sáng mịn và loại bỏ mụn hiệu quả. Để chế loại mặt nạ này, bạn cần chọn bơ không chứa muối để không làm ảnh hưởng đến da. Sau đó kết hợp với chuối chín nghiền nát và trộn đều với nhau. Công thức đặc biệt này sẽ là món quà thú vị cho làn da khô và kém tươi sáng được nuông chiều đúng cách để trở nên mịn màng, tươi trẻ.

Mặt nạ dâu và sữa chua

Nhắc đến dâu và sữa chua bạn có thể hình dung ra đây là một thức uống ưa thích của các bạn gái. Không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng, dâu và sữa chua còn kết hợp thành mặt nạ dưỡng da mùa đông tuyệt vời. Mặt nạ này có thể giúp cân bằng độ pH cho làn da, khiến da ẩm và có độ đàn hồi cao. Rất đơn giản, bạn chỉ cần xay hỗn hợp này như sinh tố sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút, cuối cùng thư giãn rồi rửa lại bằng nước lạnh. Các dưỡng chất sẽ thấm sâu nuôi dưỡng da trắng đẹp và giữ được làn da luôn ẩm trong mùa đông khô hanh.

Mặt nạ dưỡng da mùa đông

Không khí ấm áp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mỗi mùa đông về

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Kiên trì sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da trên bạn sẽ sớm nói tạm biệt làn da khô của mùa đông. Bên cạnh đó bạn cũng nên kết hợp dưỡng da tại nhà và đến các spa để làn da được chăm sóc đúng cách và chuyên nghiệp hơn. Là đơn vị làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn nhiều gói chăm sóc da hoàn hảo cho mùa đông như: chăm sóc da cơ bản, chăm sóc da khô, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin C, E, chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua…

Các gói chăm sóc làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được kết hợp từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên vô cùng lành tính và thân thiện với da. Đặc biệt vào mùa đông, những nguyên liệu trên đều tỏ ra rất phù hợp với mọi làn da. Các dưỡng chất từ sữa chua, mật ong, các loại vitamin và tinh dầu hoa quả thiên nhiên chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn làn da căng mịn, đầy sức sống.

Mặt nạ dưỡng da mùa đông

Không gian sang trọng hiện đại của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Các liệu pháp làm đẹp được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, cùng cơ sở vật chất hiện đại khang trang sẽ giúp bạn được trải nghiệm những giây phút lý thú trong suốt liệu trình. Ngoài ra khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn còn có cơ hội nhận những phần quà giá trị như các voucher làm đẹp, giảm giá giờ vàng, iphone 6…vô cùng hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888