Bạn muốn có được đôi mắt to tròn, long lanh, tự tin đón năm mới?  Với phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp khắc phục tình trạng mắt một mí, mí ẩn, mí lót…, mong muốn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Mắt một mí luôn khiến cho đôi mắt của bạn gái trở nên nhỏ, híp và kém phần duyên dáng. Hiểu được điều này, nhiều chị em, mỗi khi trang điểm đều sử dụng miếng dán mí, kích tạo mắt 2 mí để cho đôi mắt hút hồn hơn. Tuy nhiên, cách này khá rườm rà, phức tạp, mất thời gian mà cho hiệu quả không cao. Nhiều khi miếng dán mí không có độ dính tốt, hoặc do da quá nhờn, miếng dán sẽ bong ra, gây mất thẩm mỹ, gây cảm giác thiếu tự tin cho bạn.

Bấm mí là phương pháp làm đẹp có nguồn gốc từ Hàn Quốc sẽ cho bạn đôi mắt đẹp nhanh chóng. Hiện nay, tại Thu Cúc, bấm mí Hàn Quốc được thực hiện theo 2 phương pháp chính đó là bấm mí Hàn Quốc cơ bản và bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes.

mat-mot-mi-1

Đôi mắt to đẹp mà mong ước của tất cả các cô gái

Bấm mí Hàn Quốc cơ bản được các bác sĩ thực hiện bằng cách xác định từ 3-5 điểm trên mí mắt, sau đó tiến hành luồn chỉ sinh học qua các điểm dưới lớp da mi rồi cố định lại, tạo nếp mí to rõ ràng. Phương pháp này sẽ cho nếp mí đẹp từ 2-3 năm tùy cơ địa của mỗi người, sau đó bác sĩ sẽ giúp bạn thực hiện lại theo lịch hẹn.

Với bấm mí Hàn Quốc Babi Eyes, sau khi xác định điểm luồn chỉ, các bác sĩ sẽ đưa sợi chỉ luồn xuống dưới lớp da mi xuyên qua sụn mi mắt trên. Tiếp đến, chỉ này sẽ cố định chắc chắn với lớp da mi, để tạo nếp mí sâu hơn rõ ràng hơn. Phương pháp này sẽ cho nếp mí được tồn tại lâu dài theo thời gian.

mat-mot-mi-2

Bấm mí tại Thu Cúc sẽ cho bạn đôi mắt đẹp như các hot girl

Khi đến bấm mí tại Thu Cúc, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sơ bộ tổng thể tình trạng mí mắt cũng như các nét trên khuôn mặt, từ đó giúp khách hàng tư vấn cụ thể về phương pháp thực hiện. Tiếp đến, bạn sẽ được xét nghiệm máu, thử phản ứng với thuốc để sức khỏe đủ tiêu chuẩn cho phẫu thuật.

Trước khi phẫu thuật diễn ra, bác sĩ sẽ đo vẽ tỉ lệ thẩm mỹ một cách chính xác vùng mi cần được can thiệp, sau đó gây tê tại chỗ. Phẫu thuật sẽ được tiến hành trong khoảng 30-45 phút mà không hề gây đau đớn.

mat-mot-mi-3

Khách hàng sau khi bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sau phẫu thuật, các chuyên viên chăm sóc khách hàng Thu Cúc sẽ theo chỉ dẫn của bác sĩ mà hướng dẫn bạn cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà giúp bạn có thể ra về luôn trong ngày. Cách chăm sóc hậu phẫu khá đơn giản, bạn chỉ cần uống thuốc theo đơn và chườm đá tích cực trong khoảng 3-5 ngày là mí sẽ hết sưng.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo tại các nước phát triển trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Pháp,… Thu Cúc sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ đẹp như mong đợi. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời các chị em đến trực tiếp địa chỉ:

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888