Hiện nay, nâng mũi là xu hướng được đông đảo phái đẹp yêu thích và lựa chọn bởi không chỉ giúp bạn thay đổi đường nét trên khuôn mặt mà còn thay đổi tài vận, có thêm nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống. Chỉ sau 60 phút thực hiện bạn sẽ loại bỏ nhược điểm mũi tẹt với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D tại Thẩm mỹ Thu Cúc.
Loại bỏ nhược điểm mũi tẹt với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D

Loại bỏ nhược điểm mũi tẹt hiệu quả với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Thông thường, đặc điểm dễ nhận biết nhất ở chiếc mũi trên khuôn mặt người Á Đông chính là sống mũi thấp, cánh mũi bè, lỗ mũi ngang hoặc tròn, đầu mũi thấp và ngắn. Bên cạnh đó, xương mũi rộng và sụn mũi nhỏ, yếu, phần da ở đầu mũi dày khiến cho đường nét khuôn mặt không được hài hòa. Tuy nhiên, tại Thu Cúc các nhược điểm này có thể khắc phục hiệu quả với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D.

Loại bỏ nhược điểm mũi tẹt với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D

Nâng mũi Lifderm S 5D sử dụng các loại sụn uy tín, đẳng cấp

Liftderm S 5D là phương pháp nâng mũi hiện đại sử dụng chất liệu sụn uy tín, đẳng cấp gồm sụn sinh học định hình Megaderm hoặc sụn Bistool (sụn vô bào nhân tạo) đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Tùy vào tình trạng mũi của từng người bác sĩ Thu Cúc sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sụn mũi phù hợp nhất. Các loại sụn này được khoảng 95% Bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc sử dụng trong nâng mũi giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sống của các loại sụn trước đây. Bên cạnh đó, Megaderm, Bistool được chiết xuất từ tế bào biểu bì, thân thiện với cơ thể, sụn có độ mềm mại giúp mũi thanh tú hơn, giảm thiểu sự thô cứng và không bị đào thải tự nhiên do phản ứng miễn dịch, không dị ứng, biến chứng.

Loại bỏ nhược điểm mũi tẹt với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D

Khách hàng sẽ được đo vẽ dáng mũi trước khi thực hiện

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi Liftderm S 5D bác sĩ sẽ đo đạc phân tích cụ thể tỉ lệ khuôn mặt để đưa ra các thông số về kích thước hoàn hảo cho dáng mũi ở mọi góc độ. Đồng thời, bạn sẽ được thảo luận cùng bác sĩ về dáng mũi mong muốn để được tư vấn phù hợp. Toàn bộ cuộc phẫu thuật sẽ được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều hiện đại, và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng. Cuối cùng, bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu để đạt được dáng mũi như mong muốn.

Loại bỏ nhược điểm mũi tẹt với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D

Nâng mũi Liftderm S 5D tại Thu Cúc giúp bạn sở hữu dáng mũi cao thanh tú, hút ánh nhìn

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp bạn loại bỏ nhược điểm mũi tẹt với phương pháp nâng mũi Liftderm S 5D tiên tiến, hiện đại. Để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được tư vấn và hỗ trợ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888