“Da mặt tôi ngày càng xấu và nhăn nheo rõ rệt. Tôi có tham khảo vài nơi và các bác sĩ nói tình trạng lão hóa da của tôi khá nặng, khó có thể cải thiện nếu chỉ dùng những phương pháp thông thường. Bạn tôi giới thiệu đến Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vì nghe nói dịch vụ trẻ hóa da ở đây rất hiệu quả. Xin nhờ Thu Cúc tư vấn giúp tôi một phương pháp khắc phục tình trạng lão hóa da hiện nay được không?”

Hồng Hạnh, 42 tuổi

Lão hóa da

Công nghệ IPL sẽ trẻ hóa làn da ở tuổi trung niên , không đau, nhanh gọn và hiệu quả

Chị Hồng Hạnh thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da , nhanh chóng của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Càng lớn tuổi, tình trạng lão hóa da ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn với những biểu hiện rõ rệt như nếp nhăn xuất hiện  ngày càng nhiều, da thâm nám, dễ dàng sạm đen và nổi mụn…Đến một mức độ nhất định, các phương pháp làm đẹp da thông thường sẽ không thể phát huy tác dụng. Trong trường hợp đó, dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ cao đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho chị. Thu Cúc xin tư vấn cho chị phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ IPL.

IPL là hệ thống máy công nghệ cao sử dụng liên tiếp xung lực ánh sáng để hấp thụ các melanin trong da, từ đó làm bong tróc nhẹ các tế bào da chết (tương tự một hình thức tẩy da chết), kích thích thay mới bề mặt da. Phương pháp này cũng thúc đẩy quá trình tăng trưởng của elastin và collagen ở lớp sâu trong da, giúp da có thêm độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông. Nhờ đó, nó không chỉ cải thiện nếp nhăn mà còn khắc phục được các hiện tượng lão hoá da, giúp tăng cường tuần hoàn và trao đổi, chất thúc đẩy tế bào da mới khỏe mạnh, hồng hào. Phương pháp này không có tác dụng phụ và rất với cơ thể người tiếp nhận. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả , chị nên trực tiếp đến Trung tâm để được các bác sĩ thăm khám tình trạng da và xác định liệu trình điều trị phù hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888