Là phụ nữ ai cũng muốn được sở hữu gương mặt tươi trẻ cùng làn da mịn màng. Nhưng theo thời gian làn da mơ ước ấy không phải ai cũng giữ được. Vì vậy làm trẻ hóa da mặt là liệu pháp chuyên sâu để cải thiện làn da đã bước vào độ tuổi lão hóa.

Làn da mặt luôn trở tâm điểm của sự chú ý mỗi khi tiếp xúc với bất kỳ ai. Đây cũng là nơi biểu hiện đầu tiên và rõ rệt khi làn da bước vào độ tuổi lão hóa. Vì thế mà da mặt luôn được các chị em ưu ái chăm chút nhiều nhất.

Làm trẻ hóa da mặt

Trẻ hóa da mặt giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân cho làn da của mình

Có không ít cách để làm trẻ hóa da mặt, tuy nhiên không phải cách nào cũng và mang lại hiệu quả ấn tượng. Với chị em chúng ta, việc làm đẹp da tại nhà đang ngày càng trở nên được coi trọng để duy trì vẻ đẹp và làm tươi mới cho làn da. Nhưng đây chỉ là cách tạm thời để cải thiện da về màu sắc và ngăn ngừa lão hóa xuất hiện sớm mà không thể xóa bỏ các dấu hiệu này. Nhất là khi nếp nhăn, vết chân chim hay các chấm đồi mồi đã lan rộng thì trẻ hóa da mặt tại nhà khó có thể làm được.

Để làm trẻ hóa da mặt, chị em cần đến một liệu pháp chuyên sâu hơn bằng sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại. Để đáp ứng nhu cầu ấy, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời các gói trẻ hóa da mặt như: trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu, trẻ hóa da bằng IPL, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, trẻ hóa da bằng vitamin và serum, tái tạo đặc biệt cho da lão hóa…

Làm trẻ hóa da mặt

Trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp hoàn hảo từ các nguyên liệu thiên nhiên ưu việt

Công nghệ trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp hoàn hảo từ các nguyên liệu ưu việt nhất, không chỉ giúp cho da lấy lại được nét tươi trẻ vốn có mà còn là biện pháp để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa tiếp tục “ghé thăm”. Tiếp nhận trực tiếp nền công nghệ cao tại các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ, Thái Lan, đồng thời các dòng mỹ phẩm sử dụng đều là của các thương hiệu nổi tiếng như Bellewave, Dermalogica, làm trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được sự tin cậy của mọi khách hàng.

Làm trẻ hóa da mặt

Không gian làm đẹp ấm áp tràn ngập tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Làm trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thực hiện, sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về chất lượng cũng như sự thân thiện và nhiệt tình. Sự hỗ trợ của các máy xung điện, các thiết bị công nghệ trẻ hóa da sẽ giúp làm mờ các rãnh nhăn một cách hiệu quả. Ngoài ra sau liệu trình, các kỹ thuật viên sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn cách để bảo vệ và chăm sóc làn da ngay tại nhà. Lão hóa sẽ không còn là điều bạn cần phải bận tâm. Hãy để các chuyên viên thẩm mỹ của chúng tôi thay bạn làm điều đó, tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn tối đa và món quà cuối cùng sẽ là làn da trẻ trung, căng tràn sức sống dành cho bạn.

Làm trẻ hóa da mặt

Hệ thống Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đầu tư đúng đắn về cơ sở vật chất hiện đại

Đặc biệt hơn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn giúp chị em được nhân thêm niềm vui khi đến làm đẹp tại đây. Các chương trình khuyến mại không ngừng được triển khai như Siêu Off Giờ Vàng, Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Về Nhà Cùng Iphone 6.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888