Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là Tết Ất Mùi sẽ gõ cửa. Đây cũng là thời điểm mà các dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ trở nên sôi động và nhộn nhịp. Cũng như các năm trước, các thẩm mỹ viện chứng kiến sự tăng nhanh về nhu cầu làm trẻ hóa da mặt của lứa tuổi trung niên.

Làm trẻ hóa da mặt

Các phương pháp ứng dụng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc làm trẻ hóa da mặt hiệu quả, tìm lại sự rạng rỡ, trẻ trung cho bạn

Phụ nữ trên 30 thường phải đối mặt với nỗi lo về sự xuất hiện của các nếp nhăn, lỗ chân lông to hơn, da khô và thô ráp, sạm đen… Đó là những dấu hiệu của sự lão hóa đang ngày một tiến đến gần hơn, khiến chị em mất đi sự trẻ trung, rạng rỡ của tuổi thanh xuân. Với mong muốn giúp chị em lấy lại được sự tự tin vốn có, xóa tan đi những dấu vết của sự lão hóa, Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao làm trẻ hóa da mặt hiện đại và hiệu quả.

Làm trẻ hóa da mặt

Các phương pháp sử dụng công nghệ cao diễn ra rất nhẹ nhàng không gây đau, không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng

Dịch vụ làm trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc:

–          Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL: ánh sáng với bước sóng 530-1200nm sẽ tác động vào lớp biểu bì, loại bỏ các đốm nám và kích thích tế bào mới phát triển.

–          Công nghệ lăn kim: sử dụng tế bào gốc tự thân hoặc nhân tạo, kích thích sản sinh collagen, làm đồng đều sắc tố da

–          Mặt nạ than carbon: kem carbon được thoa lên da và tác động trực tiếp vào sâu bên trong nhờ sự hỗ trợ của máy laser YAG, giúp làm sáng da, se khít lỗ chân lông

–          Công nghệ Peeling: ứng dụng công nghệ thay da sinh học với tinh chất trái cây AHA để xóa mờ các vết thâm nám, tăng cường sức sống cho các tế bào da.

–          Laser Fractional CO2: sử dụng tia laser phân tách, làm giảm nếp nhăn, săn chắc da, loại bỏ mụn, sẹo, nám, làm mờ sẹo mỏng, mờ vết đốm, sắc tố da…

Làm trẻ hóa da mặt

Hệ thống máy móc hiện đại, tối tân đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng

Bạn có thể yên tâm về mức độ cao với người tiếp nhận, bởi những công nghệ này đã được FDA hoa Kì chứng nhận về độ cũng như được Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng sẽ được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. Dựa trên tình hình thẩm mỹ da của khách hàng, bác sĩ sẽ xây dựng liệu trình điều trị phù hợp. Với trường hợp nặng, khách hàng có thể áp dụng gói liệu trình với tác động toàn diện hơn. Tiếp nhận những dịch vụ này trong thời gian ngắn, làn da của bạn sẽ nhanh chóng sáng mịn và trẻ trung hơn trông thấy.

Làm trẻ hóa da mặt

Bạn sẽ được thăm khám, tư vấn, giúp chọn lựa phương pháp làm trẻ hóa da mặt bằng công nghệ cao phù hợp

Không những thế, những phương pháp này đều có đặc điểm chung là không cần phẫu thuật, không gây đau đớn, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Do vậy, nó không ảnh hưởng đến lịch trình những ngày cận Tết luôn rất bận rộn của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888