“Mới hơn 30 tuổi mà da mặt tôi đã rất xấu. Có lẽ do công việc yêu cầu ở ngoài trời nhiều nên chịu nhiều ánh sáng mặt trời tác động. Tôi cũng đã chú ý chăm sóc bằng cách thoa kem dưỡng thường xuyên nhưng nó vẫn ngày càng thâm sạm, các nếp nhăn và mảng nám cũng xuất hiện nhiều hơn. Nghe mọi người nói Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc  có phương pháp làm trẻ da mặt bằng Laser rất hiệu quả. Không biết nó có thể cải thiện tình trạng của tôi không thưa bác sĩ?

Thanh Hương, 32 tuổi

Làm trẻ da mặt

Laser Fractional C02 có tác dụng thay da mới, loại bỏ nếp nhăn, làm săn chắc da, loại bỏ mụn..giúp làm trẻ da mặt hiệu quả

Thanh Hương thân mến,

Với câu hỏi về phương pháp làm trẻ da mặt bằng Laser của bạn, Thu Cúc xin được trả lời như sau:

Công nghệ Laser giúp làm trẻ da mặt đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc có tên đầy đủ là Laser Fractional CO2. Đây là công nghệ sử dụng tia laser phân tách có tác dụng thay da mới, loại bỏ nếp nhăn, làm săn chắc da, loại bỏ mụn, sẹo và nám… Nhờ đó, nó sẽ ngăn ngừa sự hoạt động của các đốm sắc tố trên da, đặc biệt có tác dụng để phục hồi làn da cháy nắng như trong trường hợp của bạn.

Tia laser tác động trực tiếp vào vùng da lão hóa mà không làm ảnh hưởng đến các khu vực khác, không gây đau, không để lại sẹo.

Khách hàng đến Trung tâm sẽ được các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm thăm khám tình trạng để xây dựng liệu trình điều trị phù hợp. Thông thường, một liệu trình từ 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng. Thực hiện theo đúng liệu trình sẽ giúp bạn tìm lại làn da trắng sáng, hồng hào như khi còn ở lứa tuổi 20 rực rỡ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888