Trên khuôn mặt của mỗi eva, bờ môi hình trái tim căng mọng, tươi tắn có lẽ là điểm nhấn mang đến sức quyến rũ khiến mọi đấng mày râu chẳng thể rời mắt. Vậy, làm thế nào để có môi trái tim?

Đây là câu hỏi được nhiều eva quan tâm tìm kiếm với mong muốn có được vẻ ngoài hoàn hảo để luôn xinh đẹp, tự tin. Theo đó, có nhiều lời giải được đưa ra với khả năng tạo dáng môi trái tim hiệu quả, nhanh chóng, có thể kể đến như:

Make-up môi là cách làm đẹp được đa phần eva chọn lựa

Make-up môi là cách làm đẹp được đa phần eva chọn lựa

Make-up tạo dáng môi trái tim

Cách tô điểm cho đôi môi này được mọi chị em biết đến và áp dụng nhiều lần. Tuy nhiên, để có được dáng môi cân đối và đẹp như ý muốn thì bạn ít nhất cần nắm được những kiến thức trang điểm cơ bản cũng như lựa chọn màu son cho phù hợp màu da, màu tóc và mang đến nét đẹp dịu dàng.

Để bắt đầu cách này, hãy thực hiện tẩy da chết môi bằng đường nâu hoặc sữa chua, bã cafe sau đó dưỡng môi mềm mịn, căng mọng. Sử dụng chì kẻ môi, bạn thực hiện đi từng đường nét khéo léo tạo dáng môi đẹp nhất rồi tô dần son vào lòng môi. Thêm 1 lớp son bóng để đôi môi thêm đầy đặn, gợi cảm hơn.

Massage tạo dáng môi trái tim còn giúp cho đôi môi luôn mềm mại, căng tràn sức sóng

Massage tạo dáng môi trái tim còn giúp cho đôi môi luôn mềm mại, căng tràn sức sóng

Massage môi

Nghe có vẻ vô lý song việc tiến hành trị liệu massage vùng môi mỗi ngày lại có khả năng tạo dáng môi hằng mong ước của mọi chị em. Bắt đầu bằng việc dùng ngón tay trỏ ấn nhẹ vào bờ môi dưới rồi xoa bóp nhẹ nhàng. Với môi trên, bạn cũng ấn 2 ngón giữa đặt vào 2 viền môi trên còn 2 ngón trỏ ấn vùng má và phát âm những nguyên âm trong bảng chữ cái: A, O, U… Kiên trì thực hiện, dáng môi căng mọng, hồng hào hình trái tim sẽ dần hình thành giúp khuôn mặt eva thêm rạng rỡ.

Thẩm mỹ tạo môi trái tim

Phương pháp làm đẹp hiện đại này dù mới ra đời nhưng đã nhanh chóng trở thành xu hướng thẩm mỹ “hot” với hiệu quả đẹp tự nhiên và độ được tối ưu. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, đo vẽ dáng môi trái tim hài hòa theo ý muốn và gây tê, tiến hành cắt bỏ niêm mạc cơ mềm thừa nhẹ nhàng và chuẩn xác. Điểm phẫu thuật sau đó được khâu đính bằng chỉ sinh học tạo viền môi cong lượn dỗi hờn, không lộ sẹo thẩm mỹ.

Tạo môi trái tim tại Thu Cúc là tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp

Tạo môi trái tim tại Thu Cúc là tiểu phẫu thẩm mỹ không quá phức tạp

Thu Cúc hiện là một trong những đơn vị thẩm mỹ tiên phong tiếp nhận và áp dụng thành công tiểu phẫu tạo hình dáng môi trái tim từ đối tác nước ngoài. Tại đây, quy trình làm đẹp không chỉ được bởi hệ thống máy móc tối tân, phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại mà còn do tay nghề chuyên môn giỏi cùng kinh nghiệm thẩm mỹ dày dạn của đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu.

Và chỉ sau 45-60 phút, khách hàng trải nghiệm dịch vụ đã có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường mà không mất nhiều thời gian nghỉ ngơi, sớm có được dáng môi trái tim cân đối, tươi tắn tự nhiên và duy trì bền lâu theo năm tháng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888