“Nghe theo bạn bè rủ nên em cũng đi xăm một hình ở vai. Được 4 tháng thì bố mẹ phát hiện và bắt em xóa đi ngay lập tức. Thu Cúc có thể tư vấn cho em làm  sao để xóa hình xăm nhanh nhất mà không đau không?”ải Ngọc, 23 tuổi

Làm sao để xóa hình xăm

Công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched không đau, không để lại sẹo và cho hiệu quả đến khoảng 90%

Hải Ngọc thân mến, cảm ơn bạn đã quan tấm đến dịch vụ xóa xăm của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Hình xăm được tạo thành trên cơ thể con người  khi sắc tố được đưa vào lớp hạ bì của da thông qua sự phá vỡ liên kết của lớp da trên cùng. Để xóa đi hình xăm của bạn một cách nhanh chóng nhất và không đau, không để lại sẹo, Thu Cúc xin tư vấn cho bạn phương pháp xóa xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched hiện đại. Phương pháp này hiện đang được áp dụng rất thành công tại Thu Cúc và nhận được những phản hồi tích cực. 

Công nghệ Laser YAG Q-Switched hoạt động trên nguyên tắc sử dụng năng lượng hồng ngoại, chiếu trực tiếp vào vùng da có hình xăm, phá vỡ liên kết màu sắc trong lớp hạ bì và hấp thụ ra ngoài. Quá trình thực hiện cực kì đơn giản, không cần tiêm chích hay mài da… nên không gây đau. Không những thế, trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thoa tê ít nhất trước 20 phút để quá trình xóa xăm diễn ra nhẹn nhàng, thoải mái.

Thu Cúc sử dụng thiết bị Laser hiện đại nhất, với đa dạng các bước sóng, có khả năng hấp thụ mọi màu sắc và xóa xăm ở nhiều kích thước, hình dạng. Hiêu quả xóa xăm lên đến khoảng 90%, giảm thiểu mọi nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo. Do vậy, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888