Có bao  nhiêu động lực để một người quyết định xăm lên mình một hình ảnh đáng nhớ thì cũng có bấy nhiêu lý do để họ quyết định xóa nó đi. Nhưng làm sao để xóa hình xăm một cách , hiệu quả và nhanh chóng nhất?

Làm sao để xóa hình xăm

Có rất nhiều lý do khiến bạn muốn xóa đi hình xăm trên cơ thể

Tại sao xóa hình xăm?

Kết quả của một cuộc khảo sát cho thấy rất nhiều người cảm thấy tiếc vì đã quyết định xăm mình với lý do rằng họ làm nó khi còn quá trẻ. Nhiều người khác cảm thấy hình xăm ảnh  hưởng đến cuộc sống, công việc, chuyện tình cảm của họ. Đặc biệt tại Việt Nam, những người lớn tuổi thường có con  mắt nhìn không mấy thiện cảm với những người có hình xăm lộ liễu.

Những phương pháp xóa hình xăm truyền thống

Việc xóa xăm đã được thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau trong lịch sử. Trước đây họ từng sử dụng axit tricloaxetic có tác dụng bào mòn da, phẫu thuật lạnh hay thậm chí là cắt bỏ da hay xăm đè một hình khác lên vị trí đó. Bên cạnh đó cũng có các cách tự nhiên như dùng rượu chanh, tỏi hay phân chim bồ câu để xóa xăm.

Làm sao để xóa hình xăm

Phương pháp xóa xăm tốt sẽ không để lại sẹo, không gây sần sùi da hay làm da thâm sạm

Tuy nhiên, các phương pháp trên đều được xây dựng và thực hiện tự phát, không có sự kiểm định mức độ hay hiệu quả thực hiện. Chúng thường chi có thể làm mờ thay vì xóa bỏ hình xăm và có những khi sẽ để lại những vệt mực loang lổ, vết sẹo lớn nếu không được chăm sóc cần thận.

Làm sao để xóa hình xăm một cách , đẹp và hiệu quả
Làm sao để xóa hình xăm

Công nghệ Laser YAG Q-Switched giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ hình xăm một cách , hiệu quả

Sự ra đời của công nghệ cao Laser YAG Q-Switched được coi là một dấu mốc đáng nhớ trong lịch sử ngành thẩm mỹ. Công nghệ này đã khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống khi xóa xăm không loang mực, không gây đau hay để lại sẹo. Không những thế, tia Laser YAG còn có tác dụng làm trắng da, cho làn da sáng mịn, đồng màu, không thâm sạm.

Tia laser khi được chiếu vào hình xăm sẽ phá vỡ hạt mực, được cơ thể hấp thụ và đẩy ra ngoài qua đường đào thải thông thường. Hình xăm có màu sắc khác nhau sẽ được “điều trị” bằng ánh sáng có bước sóng khác nhau. Ngay cả những màu sắc “cứng đầu” như vàng, xanh, mực huỳnh quang… không thể xóa bằng các phương pháp thông thường lại dễ dàng loại bỏ bằng công nghệ này.

Làm sao để xóa hình xăm

Tùy theo diện tích, màu sắc hình xăm, chuyên viên sẽ xác định bước sóng ánh sáng phù hợp

Công nghệ này đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận và đang được áp dụng rất hiệu quả tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc –  Số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM. Ngoài việc được điều trị bởi các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản, quy trình xóa xăm rất chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khách hàng sẽ được thoa một lớp gel lạnh trước khi chiếu đèn tạo cảm giác mát dịu, thoải mái.

Với mức chi phí phù hợp và chất lượng vượt trội, Laser YAG Q-Switched sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho công việc xóa xăm vẫn được coi là không hề đơn giản của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888