Cánh mũi to, thô, bè không chỉ khiến chiếc mũi của bạn thiếu cân đối mà còn làm cho tổng thể khuôn mặt mất đi sự thanh thoát, mềm mại, ảnh hưởng lớn đến nhan sắc. Vậy làm sao để thu gọn cánh mũi?

Để thu gọn cánh mũi, nhiều chị em thường tìm đến các kỹ thuật trang điểm hoặc massage mũi mỗi ngày. Tuy nhiên cả hai cách này đều không thể mang lại hiệu quả cao.

trang điểm nhằm thu gọn cánh mũi

Với việc trang điểm, bạn cần bỏ nhiều thời gian với vô số dụng cụ trang điểm cùng kỳ thuật phức tạp để có thể che đi khuyết điểm cánh mũi to. Chưa kể đến việc trang điểm thường xuyên có thể ảnh hưởng đến làn da, da dễ nổi mụn, sần sùi, kém mịn màng và nhanh lão hóa.

Với phương pháp massage mũi hằng ngày, cách làm này khá đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn chỉ cần tranh thủ một chút thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để massage theo nguyên tắc vuốt lên cao – kéo xuôi xuống dưới – ép nhẹ hai bên mũi. Tuy vậy, cách làm này lại không cho nhiều hiệu quả.

massage vùng mũi

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, việc hô biến một chiếc mũi có cánh mũi thô, bè, to trở nên thon gọn, thanh tú được thực hiện hết sức đơn giản nhờ công nghệ thu gọn cánh mũi. Tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ có thể lựa chọn cách cắt bên ngoài phía chân mũi rồi cuộn cánh mũi vào trong hoặc cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất.

Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn về phương pháp và hướng phẫu thuật. Toàn bộ quy trình thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn về của Bộ y tế. Nhờ vậy, chỉ với 45 – 60 phút, bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi thanh tú cùng cánh mũi nhỏ xinh, hài hòa mà không lộ sẹo hay dấu vết phẫu thuật, không có cảm giác đau trong khi thực hiện.

thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc

Với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, luôn tiếp nhận và ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang làm hài lòng hàng triệu khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trở thành một trong số đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888