Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp am hiểu xu hướng thẩm mỹ thời thượng và băn khoăn không biết làm sao để mắt 1 mí thành 2 mí thì những thông tin trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích bạn.

Sử dụng keo dán mí, dụng cụ kích mí là cách thường được phái đẹp vận dụng để làm đẹp và khắc phục tình trạng mắt 1 mí, mí lẩn không rõ nét đặc trưng của người Á – Đông. Tuy nhiên, cũng như các hình thức trang điểm thông thường khác, việc tạo nếp mí bằng những kỹ thuật này chỉ mang tính chất tạm thời. Và khi gỡ bỏ những miếng dán mí, đôi mắt to tròn của phái đẹp lại trở lại trạng thái nhỏ tịt, kém duyên. Vậy, làm sao để mắt 1 mí thành 2 mí duy trì bền lâu?

Sử dụng miếng dán mí, keo kích mí chỉ mang đến hiệu quả tạm thời và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tổn thương cho "cửa sổ tâm hồn"

Sử dụng miếng dán mí, keo kích mí chỉ mang đến hiệu quả tạm thời và tiềm ẩn nhiều nguy cơ tổn thương cho “cửa sổ tâm hồn”

Để giải đáp thắc mắc đó, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại Hàn Quốc đã nghiên cứu kỹ lưỡng và cho ra đời kỹ thuật bấm mí hiện đại. Phương pháp này tạo nếp mí và hiệu quả bằng cách sử dụng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng sự liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi mà không xâm lấn sâu đến vùng giác mạc, kết mạc của mắt.

Quy trình thẩm mỹ được thực hiện nhanh chóng chỉ trong khoảng 15-20 phút và mỗi chị em có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Theo đó, mỗi chị em đăng ký dịch vụ sẽ được tư vấn lựa chọn cho mình hình thức bấm mí cơ bản hoặc bấm mí qua sụn.

Nhờ sự liên kết chặt chẽ, nếp mí được tạo sau khi luồn chỉ rõ nét và bền lâu hơn

Nhờ sự liên kết chặt chẽ, nếp mí được tạo sau khi luồn chỉ rõ nét và bền lâu hơn

Tại Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm, mỗi eva sẽ được thăm khám và kiểm tra y tế kỹ càng để mọi yếu tố . Sau khi đo vẽ cung mí hài hòa mọi đường nét trên khuôn mặt, bác sĩ giỏi chuyên môn tại Thu Cúc sẽ thực hiện khéo léo và chuẩn xác từng thao tác luồn chỉ xuống sát hoặc xuyên hẳn qua sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi. Vì được gây tê và điểm tác động rất nhỏ nên phái đẹp sẽ không cảm thấy đau rát, khó chịu.

Tuy sau khi thực hiện, vùng mí mắt sẽ sưng nhẹ nhưng chỉ khoảng 3-5 ngày sau đó, nếp mí sẽ dần ổn định, hiện rõ nét hơn cho đôi mắt thêm long lanh, rạng rỡ. Kết quả này có thể duy trì 2-3 năm tùy cơ địa (với bấm mí cơ bản) hoặc ổn định dài lâu (với hình thức bấm mí qua sụn) giúp chị em không cần thực hiện những đường nét tô vẽ, make-up cầu kỳ và tốn thời gian.

Hình ảnh thực tế sau bấm mí tại Thu Cúc của khách hàng Nguyễn Trang (26 tuổi)

Hình ảnh thực tế sau bấm mí tại Thu Cúc của khách hàng (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Tiếp nhận công nghệ chuẩn Hàn và sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao, Thu Cúc từ lâu đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của đông đảo chị em phụ nữ trên khắp mọi miền đất nước. Làm đẹp tại đây, mỗi eva sẽ có được những trải nghiệm thú vị, thoải mái cùng những ưu đãi chi phí cực hấp dẫn thông qua những chương trình khuyến mãi liên tục được triển khai.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888