“Là nữ nhưng lại theo nghề kĩ sư công trình nên hầu hết thời gian tôi đều phải ở ngoài trời. Có lẽ vì thế nên mới hơn 30 mà da tôi đã không còn căng mịn như trước, lại thâm sạm, hay nổi mụn khiến tôi còn không đủ tự tin ra ngoài với chồng. Đợt này được nghỉ nhiều nên tôi muốn tranh thủ thời gian đi làm đẹp. Xin Thu Cúc tư vấn giúp cho làm sao để có da mặt đẹp ?”

Thanh Thúy, 32 tuổi

Làm sao để có da mặt đẹp

Khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ da liễu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Chị Thanh Thúy thân mến, khuôn mặt là nơi đầu tiên chịu ảnh hưởng của sự lão hóa. Đặc biệt là nếu không được chăm sóc cẩn thận, lại tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, gió và khói bụi, làn da sẽ nhanh chóng trở nên thâm sạm, dễ nổi mụn và xuất hiện các nếp nhăn. Khi da đã ở mức độ lão hóa có phần nghiêm trọng, các phương pháp dưỡng da thông thường khó có thể cho bạn kết quả như mong đợi. Để giúp bạn tìm lại làn da căng mịn trước đây, Thu Cúc xin tư vấn cho bạn phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao Laser Fractional Co2 tiên tiến.

Làm sao để có da mặt đẹp

Công nghệ Laser Fractional CO2 giúp trẻ hóa da nhanh chóng, , không để lại sẹo

Phương pháp này được coi là sự cách mạng mới về kỹ thuật sử dụng ánh sáng làm chậm quá trình lão hóa. Nó hiện đang rất được ưa chuộng trên thế giới bởi khả năng điều trị ở mọi vùng da của cơ thể, đặc biệt là vùng da mặt và cổ. Khi được chiếu vào vùng điều trị, Laser NdYAG sẽ kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da trong khi Laser KTP làm giảm mao mạch và sắc tố. Laser trẻ hóa làm cải thiện làn da cũng như kích thích vùng da được điều trị trở nên khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn. Nhờ đó, làn da nhanh chóng được trẻ hóa, tìm lại sự trẻ trung cho bạn. Để thăm khám và tư vấn cụ thể hơn về phương pháp này, bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888