Làn da sáng mịn không tì vết và tone nền cho khuôn mặt eva thêm rạng rỡ và nổi bật hơn. Tuy nhiên, những thay đổi nội tiết tố, tuổi tác hay tác động từ môi trường khiến chị em khó sở hữu được vẻ đẹp đó. Vậy, làm sao để cho da mặt căng mịn?

Đây là băn khoăn của mọi phái đẹp bởi chị em luôn chú tâm làm đẹp đến từng bộ phận nhỏ trên cơ thể, kể cả làn da, mái tóc. Và dù bạn đang là thiếu nữ tuổi 18 hay cô nàng 30 thì cũng nên thực hiện những điều nhỏ dưới đây:

Làm sạch da là việc làm đầu tiên và quyết định đến hiệu quả làm đẹp

Làm sạch da là việc làm đầu tiên và quyết định đến hiệu quả làm đẹp

Giữ cho da luôn sạch

Đây là nguyên tắc đầu tiên dành cho bất cứ phương pháp chăm sóc da nào. Bởi lẽ, da nhiều bụi và bã nhờn sẽ là điều kiện lý tưởng cho khi khuẩn gây hại phát triển, tích tụ mụn và đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến chị em sớm già nua. Theo đó, cầm làm sạch da 2 lần/ ngày vào sáng và tối với loại mỹ phẩm chuyên dụng phù hợp với tính chất làn da của mình.

Chế độ ăn uống hợp lý

Vitamin vẫn luôn được biết đóng vai trò quan trọng đối với làn da nên một chế độ dinh dưỡng bổ sung đủ lượng chất này vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ là điều được các chuyên gia khuyến cáo. Bên cạnh các loại rau củ quả tự nhiên, chị em cũng nên ăn trứng, thịt để cung cấp hàm lượng đạm cần thiết và hoa quả sẽ luôn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất dồi dào.

Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi mỗi ngày

Bổ sung nhiều rau xanh, hoa quả tươi mỗi ngày

Lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp

Làn da của mỗi người lại có những đặc tính khác nhau nên việc dùng những sản phầm chăm sóc cần được lựa chọn kỹ lưỡng. Như đối với da khô thì việc dưỡng ẩm được coi là yêu cần hàng đầu thì với những người có da dầu, nên dùng những sản phẩm chuyên dụng có tính năng kiềm dầu. Đặc biệt, với những người có làn da nhạy cảm thì việc soi da và dùng những sản phẩm làm đẹp cần theo lời khuyên của chuyên gia da liễu để tránh mọi nguy cơ gây kích ứng.

Uống đủ nước và đừng quên chống nắng

Không chỉ tốt cho sức khỏe, việc uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày còn giúp da luôn căng mịn và sáng hồng rạng rỡ. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc hay tinh thần thoải mái cũng góp phần tránh mụn và nếp nhăn lão hóa trên da. Đừng quên chống thường xuyên nếu bạn không muốn làn da của mình dần đen sạm và yếu ớt.

Để chống lại sự lão hóa da, hãy luôn mang theo kem chống nắng như người bạn đồng hành

Để chống lại sự lão hóa da, hãy luôn mang theo kem chống nắng như người bạn đồng hành

Ngoài việc thực hiện những liệu pháp chăm sóc da tại nhà, chị em cũng nên lựa chọn cho mình cơ sở uy tín để thực hiện chăm sóc định kỳ. Tại đây, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện soi da, xác định những thực trạng cần giải quyết và đưa ra phương pháp chăm sóc phù hợp với sản phẩm thân thiện và chiết xuất từ thiên nhiên. Và Thu Cúc là một trong số những địa chỉ chăm sóc da được đông đảo phái đẹp tin chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888