“Trước đây tôi không có thói quen thoa kem chống nắng và đeo khẩu trang nên dù còn trẻ da tôi đã khá sạm, thâm nám. Tôi nghe nói giờ có những cách làm sáng da tự nhiên và nhanh chóng nên muốn thử làm xem sao. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có thể tư vấn giúp tôi phương pháp hiệu quả nhất được không?”

(Hồng Anh, 29 tuổi)

Làm sáng da tự nhiên

Sử dụng mặt nạ than carbon giúp bạn nhanh chóng tìm lại vẻ đẹp rạng rỡ, trắng sáng tự nhiên

Hồng Anh thân mến,

Với câu hỏi về cách làm sáng da tự nhiên hiệu quả và nhanh chóng nhất của bạn, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin trả lời như sau:

Da mặt là nơi chịu nhiều tác động nhất của ánh sáng mặt trời. Nếu không được che chắn, chăm sóc thường xuyên, việc da mặt trở nên thâm sạm, gây nám da là chuyện không thể tránh khỏi. Để giải quyết tình trạng này và tìm lại sự trẻ trung, tươi tắn cho khuôn mặt, Thu Cúc xin gợi ý cho bạn cách làm sáng da tự nhiên bằng mặt nạ than carbon.

Phương pháp này sử dụng kem carbon bôi trên bề mặt da, kích thích hấp thu trực tiếp vào da nhờ vào tia laser YAG. Mặt nạ than carbon có tác dụng thanh lọc độc tố, kiểm soát lượng dầu trên da, se nhỏ lỗ chân lông và làm đồng đều các sắc tố da. Nhờ đó, làn da sẽ được hồi sinh, trở nên sáng mịn, hồng hào.

Cách trị lão hóa da tự nhiên bằng mặt nạ than carbon thường được thực hiện theo liệu trình 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 3-4 tuần trong thời gian 45-60 phút. Chỉ sử dụng tia hồng ngoại tác động và mặt nạ than carbon đã qua kiểm định mức độ nên không để lại sẹo, không đau và cho kết quả tự nhiên. Để đạt được hiệu quả như ý, bạn nên đến trực tiếp Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để các bác sĩ da liễu, chuyên viên thẩm mỹ thăm khám tình trạng, tư vấn và xây dựng liệu trình điều trị phù hợp. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888