Mũi cao tự nhiên là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Bởi chiếc mũi nằm ở giữa trung tâm của khuôn mặt nên đối với thẩm mỹ chung nó có ý nghĩa tạo hình rất quan trọng. Tuy nhiên đặc điểm nhận diện của phần lớn phụ nữ Á Đông là có chiếc mũi ngắn và thấp. Để mang đến cho chị em vẻ đẹp như ý, Thu Cúc đã có phương pháp làm mũi cao tự nhiên hiệu quả dành cho bạn

Bẩm sinh, chiếc mũi đã được tự nhiên ưu ái đặt giữa khuôn mặt nên dù nhìn ở góc nào thì chiếc mũi cũng không thể bị lãng quên. Biết là thế nhưng không phải ai sinh ra cũng đều có được các nét đẹp như mong muốn, vẻ đẹp ở chiếc mũi cũng không ngoại lệ. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại kết hợp với những phát minh y khoa mới, phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên đã ra đời.

lam-mui-cao-tu-nhien-1

Mũi cao thon gọn thách thức mọi góc nhìn.

Phương pháp nâng mũi xuất phát từ Hàn Quốc. Ngay từ khi xuất hiện, nó đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo chị em. Nhờ có công nghệ thẩm mỹ tuyệt vời này mà nhiều ngôi sao điện ảnh Hàn có thể thay đổi diện mạo của mình trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.

Là nơi hội tụ đầy đủ hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi đã qua tu nghiệp ở nhiều quốc gia phát triển trên thế giới, đồng thời có nhiều năm hợp tác với tập đoàn thẩm mỹ lớn hàng đầu tại xứ sở kim chi – Tập đoàn V Plastic Hàn Quốc, Thu Cúc đã đi đầu trong việc cập nhật những phương pháp làm đẹp này.

lam-mui-cao-tu-nhien-2

Mũi cao giúp khuôn mặt bạn trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.

Được xây dựng với mô hình bệnh viện khách sạn , trải qua gần 20 năm xây dựng và đứng vững trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, các dịch vụ làm đẹp của Thu Cúc được biết đến là vô cùng chất lượng và . Riêng với làm mũi cao tự nhiên cho chị em, Thu Cúc thực hiện theo nhiểu phương pháp khác nhau bao gồm : nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Mỗi phương pháp đều có những đặc thù riêng nhưng kết quả mang lại thì đều khiến các khách hàng vô cùng hài lòng.

Trong số những phương pháp nâng mũi trên thì nâng mũi S line là phương pháp hiện đại hơn cả. Trong nâng mũi S line có 2 cách chính đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Bằng cách sử dụng sụn nhân tạo cao cấp có hình chữ S kết hợp với sụn tự thân, các bác sĩ Thu Cúc sẽ tạo nên dáng mũi thanh thoát mềm mại, vô cùng xinh đẹp cho các chị em. Đặc biệt là phương pháp nâng mũi S line cấu trúc, với phương pháp này, mũi của bạn sẽ được tái tạo toàn bộ cấu trúc mũi, khắc phục tối đa khuyết điểm ở chiếc mũi của bạn gái.

lam-mui-cao-tu-nhien-2

Khách hàng sau khi nâng mũi tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Các loại sụn nhân tạo và chất tiêm làm đầy chuyên sử dụng cho phẫu thuật nâng mũi tại Thu Cúc đều là những sản phẩm cao cấp hàng đầu hiện nay, đã qua kiểm định chặt chẽ về độ thân thiện với cơ thể. Kết hợp cùng sự khéo léo tinh tế của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc, dáng mũi của bạn sẽ rất đẹp, phù hợp với các nét trên khuôn mặt mà không hề lộ dấu vết thẩm mỹ.

Mời bạn đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại : 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888