Làn da của bạn có dấu hiệu lão hóa khi bước vào độ tuổi 30. Cùng tham khảo những bí quyết làm đẹp phụ nữ tuổi 30 mà Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến dưới đây để lấy lại vẻ đẹp đầy quyến rũ như tuổi thanh xuân.

Phụ nữ tuổi 30 thường sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà nhưng không phải vì thế mà bạn quên đi những biện pháp chăm sóc phù hợp. Những phương pháp làm đẹp phụ nữ tuổi 30 cần thực hiện đồng bộ, toàn diện và kiên trì mới mang lại hiệu quả cao.

lam-dep-phu-nu-tuoi-30-01

Phụ nữ tuổi 30 và nỗi lo lão hóa

Bảo vệ khuôn mặt

Khi đến độ tuổi này, bạn nên sử dụng loại sữa rửa mặt cân bằng độ PH giúp ngăn chặn nếp nhăn và cung cấp cho da độ ẩm cần thiết. Khi trang điểm, nên sử dụng kem nền có chất lượng giúp bảo vệ khuôn mặt khỏi những tác nhân gây hại.

Xóa tan quầng thâm đôi mắt

Những nếp nhăn trên đôi mắt sẽ bắt đầu xuất hiện khi bạn bước vào tuổi 30. Thực hiện những biện pháp massage nhẹ nhàng cũng như trang điểm tạo điểm nhấn sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

lam-dep-phu-nu-tuoi-30-02

Cần có những giải pháp chăm sóc toàn diện và hiệu quả

Chăm sóc da

Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem chống nắng thường xuyên để giảm thiểu tiếp xúc của da với ánh sáng mặt trời. Bên cạnh đó, ăn nhiều rau củ tự nhiên cũng là cách cung cấp nước giúp làn da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. Rửa sạch mặt bằng nước ấm trước khi đi ngủ và massage cho lỗ chân lông luôn thông thoáng.

lam-dep-phu-nu-tuoi-30-03

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị uy tín hàng đầu Hà Nội trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ

Chăm sóc, làm đẹp da tại Spa

Quỹ thời gian thu hẹp do cuộc sống bận rộn khiến cho phụ nữ tuổi 30 khó có thể chăm sóc sắc đẹp tại nhà. Và Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – đơn vị thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Thủ đô là sự lựa chọn lý tưởng cho chị em. Với gần 2 thập kỷ trong lĩnh vực làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ chuyên viên tài năng, được đào tạo bài bản cùng cơ sở vật chất hiện đại, không gian sang trọng đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được tư vấn miễn phí những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện, trải nghiệm những dịch vụ chất lượng trong không gian spa thư thái. Từ dịch vụ chăm sóc toàn thân, chăm sóc da mặt, spa trọn gói đến những liệu pháp thẩm mỹ da, phẫu thuật… đều được thực hiện thông qua một quy trình khoa học và .

lam-dep-phu-nu-tuoi-30-04

Thiết bị hiện đại, không gian sang trọng cùng dịch vụ làm đẹp chất lượng

Bên cạnh đó, Thu Cúc đã chọn lọc và sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Bellewave và Dermalogica để phục hồi vẻ đẹp cho phụ nữ tuổi 30. Không gian tinh tế mang đậm tính Á Đông cùng chút âm nhạc du dương sẽ giúp khách hàng có những phút giây nghỉ dưỡng, thư giãn hiệu quả và nhận được kết quả làm đẹp bất ngờ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888