Đến làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ lấy lại nét xinh tươi, sự khỏe khoắn, và tự tin đón chào một mùa giáng sinh thật ý nghĩa.

Có nguồn gốc xuất xứ từ phương Tây, song với người Việt Nam, ngày lễ giáng sinh giờ đây đã không còn là một khái niệm xa lạ. Mỗi mùa giáng sinh về, mang theo không khí rộn ràng trong mọi không gian, trong từng cảm nhận của mỗi người. Bên cạnh việc trang hoàng nhà cửa, nô nức mua sắm, chị em vẫn nên dành ra những khoảng thời gian quý báu cho việc chăm sóc bản thân, để chào đón Noel trong niềm hạnh phúc và sự tự tin nơi diện mạo.

Làm đẹp đón giáng sinh tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chị em sẽ lấy lại nét xinh tươi, khỏe khoắn đón chào giáng sinh

Không khí lạnh khô đặc trưng của những ngày mùa đông giá rét luôn là yếu tố phương hại cho nhan sắc và sức khỏe. Làn da toàn thân bị bong tróc xấu xí, đôi môi nứt nẻ gây khó chịu mỗi khi nói cười, cơ bắp và xương cốt trở nên trì trệ kém dẻo dai… bấy nhiêu đó thôi cũng đã khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi, ưu phiền. Thêm vào đó, thời điểm cuối năm cũng là lúc ai nấy đều dồn sức tập trung cho công việc, nên không thể tránh khỏi những cảm xúc căng thẳng, những khoảnh khắc đi xuống của tinh thần.

Đừng để mùa giáng sinh của bạn trôi qua với những ấn tượng nhạt nhòa, cùng sự giảm sút nơi trí lực và sắc vóc. Đến với những dịch vụ làm đẹp đẳng cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, quý khách sẽ tự tin lấy lại nét xinh tươi, sự khỏe khoắn, và hân hoan chào đón Lễ Noel trong an lành, hạnh phúc ngập tràn.

Làm đẹp đón giáng sinh tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không khí giáng sinh ngập tràn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Không khí giáng sinh ngập tràn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Tự hào sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm dày dạn trong ngành chăm sóc sắc đẹp, đến nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã xây dựng và phát triển một hệ thống dịch vụ đa dạng và chất lượng. Các chuyên gia thẩm mỹ uy tín tại đây cho biết, nếu mùa hè là lúc chị em cần tập trung bảo vệ làn da khỏi tác động xấu của mặt trời, thì mùa đông chính là thời điểm để chăm dưỡng, tăng cường sức đề kháng cho làn da.

Để giải tỏa “cơn khát” nơi làn da khô hạn, hãy thử một lần trải nghiệm dịch vụ đặc trị cho da khô mất nước tại Thu Cúc. Không chỉ loại bỏ lớp tế bào chết gây thô ráp, các động tác massage chuẩn xác, cùng các dưỡng chất thuộc dòng sản phẩm Hydrowave trong liệu trình này sẽ lập tức cung cấp độ ẩm cho da. Đồng thời, với việc sử dụng parafin nguyên chất trong dịch vụ chăm sóc vùng môi, đôi môi bạn sẽ trở lại mềm mịn, tươi tắn, để bạn thỏa sức nói cười và chia sẻ cảm xúc. Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc da với thành phần thiên nhiên đầy thân thiện, như vitamin E, C, mật ong sữa chua, mặt nạ vi tảo, thuốc Bắc Đông Y Thọ Xuân Đường, trẻ hóa da mặt nạ vàng… là những gợi ý phong phú khác để chị em thỏa sức lựa chọn.

Làm đẹp đón giáng sinh tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Một góc nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Nhắc đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, là nhắc đến nơi hội tụ của những loại hình massage đa dạng, tinh túy trên toàn thế giới, có sự kết hợp hài hòa với những phương pháp trị liệu mang đặc trưng phong vị Việt. Thả mình trong tiếng nhạc du dương, để tâm hồn và cơ thể quyện chặt trong từng động tác massage đầy dứt khoát mà linh hoạt, mọi khớp xương và gân cốt của quý khách sẽ mau chóng khôi phục được sự dẻo dai, khỏe khoắn. Nhờ tác động tập trung vào các mạch năng lượng chính khi xoa bóp bấm huyệt, chức năng của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể cũng được cải thiện, giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ ngon, hay cảm nhận được sự ngon miệng hơn trong từng bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh các dịch vụ massage Thái, massage Nhật, massage Thụy Điển… đầy hiện đại và đẳng cấp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn phát triển thành công các dịch vụ massage chuyên biệt cho người chơi thể thao, xoa bóp bấm huyệt chống nhức mỏi cho bà bầu, massage đá nóng, massage giảm béo, massage giải độc tố toàn thân… cho bạn vô vàn những trải nghiệm thú vị để lấy lại sắc vóc trước mùa Noel đang rất gần.

Gắn kết với phái đẹp Hà thành gần 2 thập niên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn lấy sự hài lòng và an tâm của quý khách làm kim chỉ nam trong tiến trình vận động và phát triển. Đó là lý do giải thích tại sao, giữa thị trường thẩm mỹ sôi động, phức tạp như hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vẫn khẳng định được vị thế bất biến của mình trong lòng hàng triệu khách hàng. Để thực sự rạng ngời và tràn trề trí lực trong đêm Giáng sinh, hãy dành chút thời gian quý báu và đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chắc chắn, đó sẽ là một lựa chọn hoàn hảo, để kỳ nghỉ của bạn trở nên lý thú, ấn tượng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay những phần quà hấp dẫn trong chương trình ưu đãi khách hàng chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc:

Cụ thể, từ tháng 11 – 12/2014, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đặc biệt tổ chức chương trình tri ân quý khách hàng: “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc  – Về nhà cùng iPhone 6”. Theo đó, cứ mỗi 200.000 đồng giá trị sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng tuần và chung cuộc. Cơ hội được nhân đôi khi khách hàng giới thiệu bạn bè tới trải nghiệm dịch vụ trên 200.000 đồng, và được nhận thêm một phiếu rút thăm. Sau 8 tuần rút thăm liên tiếp, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được thẻ ưu đãi trị giá 1 triệu đồng và voucher giảm giá tới 30%. Một điện thoại iPhone 6 đẳng cấp sẽ dành riêng cho khách hàng may mắn trúng thưởng chung cuộc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888