Trong vẻ đẹp tổng thể, khuôn mặt là tâm điểm của sự chú ý và được chị em chăm chút nhiều nhất. Làm đẹp da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là dịch vụ được nhiều chị em tin tưởng bởi độ và mang lại.

Tháng 11 đến với sự chuyển biến rõ ràng của thời tiết, những cơn gió lạnh và cảm giác hanh khô làm da chúng ta trở nên căng rát, khó chịu. Lúc này chị em cũng đầu tư chăm sóc và làm đẹp da của mình hơn. Đặc biệt là da mặt, nơi chịu nhiều ảnh hưởng từ bên ngoài nhất.

Có không ít cách để làm đẹp da mặt, nhưng để làm đẹp thì không phải chị em nào cũng hiểu rõ. Trải qua gần 20 năm phát triển không ngừng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào tư vấn và làm đẹp cho hàng ngàn chị em, giúp chị em thực hiện ước mơ sở hữu làn da sáng đẹp ở bất cứ thời khắc nào.

làm đẹp da mặt

Da mặt là nơi được chú ý và được sự chăm chút của chị em nhiều nhất

Các gói chăm sóc là làm đẹp da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn được chị em ưa chuộng, những feedback cảm nhận gửi về cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng nhiều và dày lên. Đây thực sự trở thành động lực lớn lao để Thu Cúc cống hiến hết mình hơn nữa cho vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Không thể quên kể đến sự thành công của các gói làm đẹp da mặt như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin C, vitamin E, trẻ hóa làn da bằng Oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, collagen, chăm sóc da bằng sữa chua – mật ong, cám gạo – ngọc trai, thuốc Bắc, lá dâu tằm,… Tất cả đều đạt chuẩn quốc tế về độ cũng như hiệu quả mang lại, khiến chị em vô cùng an tâm khi đến với các gói làm đẹp da mặt của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

làm đẹp da mặt

Làm đẹp da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ngày nay phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên được chị em ưa chuộng nhất bởi độ thân thiện và cho da. Chắt lọc những thành phần nguyên liệu thiên nhiên ưu tú và có tác dụng vượt trội cao trong làm đẹp, các gói làm đẹp da mặt cũng như các gói chăm sóc da khác tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở nên hơn bao giờ hết. Không chỉ về nguyên liệu làm đẹp, sự còn thể hiện ở đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, các thiết bị kỹ thuật hỗ trợ làm đẹp được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ giúp quy trình làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nâng lên tầm cao mới, thể hiện đẳng cấp quốc tế hiếm nơi nào có được.

Các dịch vụ làm đẹp da mặt nói riêng và các gói dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc nói chung không chỉ mang đến cho bạn làn da trắng đẹp hoàn mỹ mà còn thích hợp cho mọi làn da. Đặc biệt với da nhạy cảm, khi không hề đơn giản để chăm sóc thì các gói làm đẹp nơi đây đều tỏ ra rất phù hợp. Giúp chị em thực sự an tâm quyết định chọn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là nơi cải thiện nhan sắc của mình.

Làm đẹp da mặt

Phòng liệu trình làm đẹp sang trọng và khang trang tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Sở hữu không gian đẹp hiện đại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không chỉ giúp khách hàng được thỏa mãn ước mơ làm đẹp mà con mong muốn mọi khách hàng có dịp trải nghiệm một dịch vụ thân thiện, phong cách phục vụ hạng sao độc đáo. Êm đềm và sâu lắng, không gian nơi đây khiến cho khách hàng quên đi mọi thứ xô bồ trong cuộc sống, như bước vào thế giới tĩnh lạc của tâm hồn. Đây chính là điểm khác biệt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, trở thành ấn tượng khó phai trong lòng mỗi chị em đặt chân đến đây.

Làm đẹp da mặt

Không gian lý tưởng cho sự dừng chân thư giãn của chị em

Không chỉ làm đẹp , Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn khiến chị em được nhân thêm niềm vui mỗi khi trải nghiệm các dịch vụ nơi đây. Không ngừng tạo những ngày hội chị em làm đẹp, các chương trình quà tặng hấp dẫn cũng được triển khai thường xuyên. Siêu Off Giờ Vàng hay Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà  là những chương trình mới nhất, các chị em cùng theo dõi và nhanh tay rinh quà nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888