Ở mỗi độ tuổi làn da bạn cần có chế độ chăm sóc khác biệt. Tuổi 40 không còn quá trẻ, nhưng cũng chưa phải là già. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ với chị em cách làm đẹp cho phụ nữ tuổi 40. Cùng tìm hiểu sự khác biệt này nhé!

Chăm sóc da theo độ tuổi là lưu ý cần thiết giúp bạn duy trì được làn da tươi trẻ và nét thanh xuân của mình. Ở tuổi 40, da đang bước sang độ tuổi lưng chừng. Hoạt động của các tế bào sẽ chậm lại, da bị mất nước nhanh chóng làm giảm độ đàn hồi và sự mềm mại của da.

Ở tuổi 40 làn da phụ nữ bắt đầu trở nên lão hóa

Ở tuổi 40 làn da phụ nữ bắt đầu trở nên lão hóa

Biểu hiện của làn da chị em lúc này là da khô, kém hồng hào tươi sáng. Vùng mắt, quang miệng, trán xuất hiện nhiều nếp nhăn. Làn da lúc này cần được tái tạo liên tục để đẩy lùi nếp nhăn cũng như các dấu hiệu lão hóa khác. Thế nên bạn phải chọn một cách chăm sóc da mới và cần thay một số thói quen làm đẹp hàng ngày.

Quy tắc vàng để làm đẹp cho phụ nữ tuổi 40 này bao gồm:

Tăng cường cung cấp độ ẩm cho da

Để lấy lại độ ẩm cho da, chị em cần bổ sung lượng nước phù hợp bằng cách: uống thêm nhiều nước, dùng sữa rửa mặt dạng dầu hoặc ít bọt để tránh làm da quá khô, sử dụng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng tái tạo da ban đêm, kem dành riêng cho vùng mắt, đắp mặt nạ…

Những vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều ở độ tuổi này

Những vết nhăn xuất hiện ngày càng nhiều ở độ tuổi này

Hiểu được đặc điểm của da độ tuổi này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời các gói chăm sóc, cung cấp độ ẩm cho da bao gồm: làm đẹp bằng mật ong – sữa chua, chăm sóc da bằng cám gạo – ngọc trai,  thuốc Bắc… rất thích hợp với các loại da khô và da kém tươi sáng. Các phương pháp làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều được chị em vô cùng yêu thích về chất lượng vượt trội cũng như độ mà nó mang lại.

Sử dụng các sản phẩm chứa các chất chống oxy hóa cao

Làn da ở độ tuổi 40 chứa một lượng gốc tự do lớn, là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da. Vì vậy ngoài việc bổ sung thực phẩm chứa chất chống oxy hóa như: rau quả, cá, các loại đậu, sữa chua, khoai tây… phụ nữ tuổi 40 cần sử dụng các sản phẩm dưỡng da cao cấp để tăng cường hàm lượng chất chống oxy hóa cao hơn nữa, giúp đẩy lùi nếp nhăn, trẻ hóa làn da. Đó là các sản phẩm chứa vitamin C, E, collagen…

làm đẹp phụ nữ tuổi 40

Chăm sóc da tuổi 40 cần thay đổi thói quen làm đẹp hàng ngày

Tự hào là thương hiệu uy tín lâu năm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp hàng chục ngàn chị em sở hữu ước mơ trẻ mãi của mình bằng các gói chăm sóc da chuyên sâu như: chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin C, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin E, trẻ hóa da bằng collagen, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết…

Tất cả đều là sự kết hợp hoàn hảo của kỹ thuật làm đẹp tiên tiến trên thế giới cùng nguyên liệu chọn lọc nghiêm ngặt, và các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm đã khiến mọi chị em đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vô cùng yên tâm và tin tưởng.

Dùng sản phẩm chứa SPF để bảo vệ da

Không giống như làn da của các thiếu nữ đôi mươi, chị em bước vào độ tuổi tứ tuần sẽ khiến làn da khó phục hồi trước những tổn thương và thiếu đi khả năng tự tái tạo da. Việc bảo vệ da chống lại những tia tử ngoại, tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là vô cùng quan trọng. Che chắn da cẩn thận khi ra ngoài và dùng các sản phẩm chứa SPF như kem chống nắng để giúp da tránh khỏi những tổn thương không đáng có.

Đi Spa để tái tạo da hiệu quả

làm đẹp phụ nữ tuổi 40

Đến Spa để được chăm sóc da chuyên nghiệp hơn

Đặc biệt việc làm đẹp cho phụ nữ tuổi 40 cần một liệu pháp cao so với các lứa tuổi trẻ hơn. Không chỉ cần thực hiện các thói quen làm đẹp kể trên, các chị em độ tuổi này cần có chế độ chăm sóc da tại các Spa để mang lại hiệu quả . Trải qua sự phát triển đột phá không ngừng trong suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, giúp chị em sở hữu làn da khỏe đẹp, và thực hiện thành công ước mơ giữ mãi nét thanh xuân của mình.

làm đẹp phụ nữ tuổi 40

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là thương hiệu làm đẹp uy tín Hà Thành

Không gian thoáng đẹp, được bài trí thân thiện và cảnh sắc êm đềm giữa chốn Hà Thành náo nhiệt, chắc chắn sẽ trở thành chốn nghỉ chân thư giãn của chị em sau bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Giúp chị em như vứt bỏ mọi lo toan, có được những phút buông lơi với tâm hồn thư thái nhất.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng để đáp lại sự tin tưởng cũng như tri ân khách hàng đã đồng hành với Thu Cúc  Spa thời gian qua, tiêu biểu là Siêu Off Giờ Vàng, Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6 Về Nhà. Hãy nhanh tay để rinh quà các cô nàng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888