Phụ nữ tuổi 35 luôn phải đối mặt với những mối lo ngại về sức khỏe và làn da. Ở độ tuổi này da bắt đầu lão hóa nhanh chóng và cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ với chị em sự khác biệt trong việc làm đẹp cho phụ nữ tuổi 35 nhé.

Không còn quá trẻ nhưng cũng chưa phải là già, tuổi 35 mang đến những biểu hiện rõ rệt về da. Chị em sẽ cảm nhận được làn da dần khô đi, sắc da kém tươi và vết nhăn bắt đầu xuất hiện ngày càng nhiều. Việc làm đẹp ở độ tuổi này không còn đơn giản như các thiếu nữ đôi mươi, chúng ta cần “chống đỡ” sự lão hóa bằng các liệu pháp làm đẹp cao hơn, đồng thời thay đổi một số thói quen làm đẹp hàng ngày.

Tăng cường độ ẩm cho da

Làm đẹp cho phụ nữ tuổi 35

Đắp mặt nạ để bổ sung độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết cho da

Ở độ tuổi lưng chừng này, da trở nên khô, các tế bào dần “già hóa” và hoạt động chậm lại. Da mất nước nhanh chóng nên việc cung cấp thêm độ ẩm cho da là vô cùng cần thiết. Để tìm lại sự tươi mới cho làn da, chị em cần bổ sung nước bằng các thói quen như: uống nhiều nước, ăn thức ăn chứa nhiều nước, hạn chế ngồi điều hòa quá lâu làm da khô, sử dụng kem dưỡng ẩm, đắp mặt nạ cho da…

Bổ sung và cân bằng nội tiết tố nữ estrogen

Nhiều chị em cho rằng các dấu hiệu lão hóa là tác động tất yếu của thời gian, mà không hề biết rằng thủ phạm chính là sự suy giảm nội tiết tố nữ estrogen. Nội tiết tố này được tiết ra từ buồng trứng quyết định đến sự mềm mại của làn da. Tuổi 35 là độ tuổi suy giảm nội tiết tố trầm trọng, theo đó tuổi xuân cũng dần trôi qua nếu không biết chăm sóc da đúng cách.

Vì vậy, chị em hãy bổ sung các thực phẩm tăng cường sản sinh estrogen như đậu nành, collagen, lô hội… để làn da được chăm sóc từ sâu bên trong, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa không mong muốn.

Làm đẹp cho phụ nữ tuổi 35

Bổ sung đậu nành trong thực đơn hàng ngày để chống lão hóa da

Bổ sung sản phẩm chứa chất chống oxy hóa

Thiếu đi estrogen làm mềm mại da nhưng lại thừa các gốc tự do gây lão hóa là đặc trưng của tuổi 35. Để hạn chế sự sản sinh của các gốc tự do, hãy bổ sung cho mình những thực phẩm chống oxy hóa như: rau quả, cá, các loại đậu đỗ, sữa chua, khoai tây…Đồng thời tăng cường sử dụng vitamin E, vitamin C, collagen để da được chăm sóc chuyên sâu hơn.

Làm đẹp chuyên nghiệp tại Spa

Ngoài ra, việc làm đẹp cho phụ nữ tuổi 35 không chỉ cần thay đổi một số thói quen làm đẹp mà còn cần một liệu pháp cao hơn. Kết hợp với các phương pháp làm đẹp đơn giản tại nhà, chị em nên đến Spa để được chăm sóc da khoa học và chuyên sâu nhất. Trải qua sự phát triển đột phá không ngừng trong suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp, giúp chị em sở hữu làn da khỏe đẹp, và thực hiện thành công ước mơ giữ mãi nét thanh xuân của mình.

Làm đẹp cho phụ nữ tuổi 35

Thư giãn trong không gian êm đềm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như chính ngôi nhà của bạn

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi gửi đến khách hàng các gói làm đẹp da chuyên sâu như: chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin C, chăm sóc da chuyên sâu bằng vitamin E, trẻ hóa da bằng collagen, trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng, mặt nạ vi tảo, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ parafin…

Các phương pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự kết hợp của các nguyên liệu từ thiên nhiên mang đến hiệu quả làm đẹp . Ngoài việc chắt lọc những thành phần tinh túy nhất, các nguyên liệu này còn được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc kiểm định nghiêm ngặt, mang đến những công thức làm đẹp hữu hiệu. Bên cạnh đó sự khéo léo trong từng thao tác của các chuyên viên thẩm mỹ cũng giúp các nguyên liệu này phát huy tối đa tác dụng.

Làm đẹp cho phụ nữ tuổi 35

Không gian sang trọng, tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đồng thời, các thiết bị hỗ trợ được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến sở hữu nền công nghệ hiện đại, mang đến cho các liệu pháp làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được nâng lên ở tầm cao mới. Tất cả đều góp phần tạo nên sự khác biệt nổi bật trong dịch vụ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mà hiếm đơn vị nào có được.

Sở hữu không gian thoáng đẹp, bài trí hài hòa giữa cảnh sắc và hương thơm khiến cho Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành chốn nghỉ chân thư giãn của nhiều chị em sau bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày.

Để đáp lại sự tin tưởng cũng như tri ân khách hàng đã đồng hành với Thu Cúc  Spa thời gian qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn. Cùng tham gia và nhanh tay rinh quà các bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888